Sao Việt điêu đứng vì bị tố nợ “ngập đầu”: Ngọc Trinh chỉ trả được lãi, Đàm Vĩnh Hưng bị 30 chủ nợ kéo đến tận nhà

Lâu nay, người nổi tiếng thường được mặc định đính kèm với hàng hiệu, xe sang và những thứ xa hoa, lộng lẫy. Thế nhưng, phía sau cuộc sống hào quang đó thì không ít người từng vướng phải nợ nần ngập đầu.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là một trong những “yêu nữ hàng hiệu” nổi tiếng của showbiz. Cô nàng có cả một bộ sưu tập túi xách, giày dép, quần áo đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Hiện tại, cô đang có cuốc sống sang chảnh trong căn biệt thự 50 tỷ đồng.

Thế nhưng, người đẹp cũng không ít lần gặp vận đen khi liên tiếp bị tố nợ nần chồng chất, làm màu, đi xe thuê, ở nhà mướn. Cách đây không lâu, câu chuyện ồn ào giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm đông đảo cộng đồng mạng. Không chỉ liên tục 'réo gọi' tên Ngọc Trinh với nhiều lời lẽ không hay, Nathan Lee thậm chí còn mỉa mai 'nữ hoàng nội y' là người thích khoe mẽ và làm màu. Nam ca sĩ không ngừng phanh phui Ngọc Trinh 'chém gió' từ tài sản đến chuyện mua đất ảo tại Đà Lạt. 

Khi Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp khoe đang xây biệt thự tại sông Sài Gòn thì ngay lập tức cũng có một người vào 'bóc mẽ' và cho biết căn biệt thự này không phải được xây mới hoàn toàn. Không những thế, người này còn khẳng định ai cũng có thể mua chứ Vũ Khắc Tiệp thì không bởi ông bầu đang dính phốt 'nợ ngập đầu'.

Ngọc Trinh từng bị “bóc phốt” chuyện đập hộp hàng “Pha ke Quảng Châu”, đi mượn ảnh nhẫn kim cương để sống ảo và còn bị một người cho biết chuyện cô là đang nợ nần nhiều không kém Vũ Khắc Tiệp nhưng trả được tiền lãi mà không trả được gốc.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là một trong những sao Việt giàu có bậc nhất showbiz Việt. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến căn biệt thự triệu đô ở TP.HCM. Toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất trong nhà được sưu tập không chỉ ở trong nước mà còn ở ngoài nước. Không chỉ sử hữu kim cương, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu một bộ sưu tập giày túi, quần áo toàn những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Gây sốt truyền thông khi tự livestream kể chuyện nợ nần của mẹ hồi cuối tháng 12/ 2017, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tung ảnh cho thấy chủ nợ kéo đến đầy nhà. Vốn nổi tiếng là ông hoàng Vbiz, sở hữu khối tài sản lớn nên chuyện Đàm Vinh Hưng nợ nần thật khó tin. Và sự thật thì đúng là Đàm Vĩnh Hưng phải trả nợ, tuy nhiên món nợ đó là do mẹ ruột nam ca sĩ tạo ra.

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, anh nói: “Mọi người nghĩ Đàm Vĩnh Hưng lộng lẫy xa hoa, ăn uống thoải mái, tiền xài như nước, góc khuất của tôi đâu ai biết? Đời tôi nhiều biến cố khủng khiếp mới làm ra Đàm Vĩnh Hưng ngày hôm nay. Tôi chịu đựng quá lâu rồi, tôi cần phải ''giải phẫu khối ung thư'' này đi, để vậy hoài không ai biết cứ cho mượn tiếp. Xưa nay tôi đã giấu rất nhiều, âm thầm bán xe, bán vàng bạc tư trang ra trả. Chắc người ta thấy dễ quá nên cứ cho mượn hoài. Tôi đã quyết định công bố vì không thể sống một cuộc sống nợ nần bị người ta dí tới dí lui”.

Đan Trường

Đan Trường và bà xã Thủy Tiên có cuộc sống sung túc trên đất Mỹ. Cả hai sở hữu khối tài sản khủng với biệt thự, xế hộp đắt tiền, chuỗi nhà hàng...Hiện tại, Đan Trường là một trong những ca sĩ đắt show diễn sự kiện tại Việt Nam. Trong khi đó, bà xã Đan Trường là một doanh nhân “mát tay" trong việc kinh doanh. Bên cạnh công ty tài chính, cô còn sở hữu chuỗi nhà hàng, quán cà phê tại Mỹ. Cả hai cũng bắt tay mở chuỗi nhà hàng để kinh doanh.

Tuy nhiên, trước kia, Đan Trường từng vướng phải một scandal lớn nhất trong sự nghiệp và gây chấn động những fan hâm mộ khi bị một fan nữ “tố” anh nợ cô khoảng 60.000 USD. Chưa hết, cô này trước kia là một fan hâm mộ sau đó là người yêu của Đan Trường, hai người từng có nhiều chuyến đi chơi kỷ niệm. Chưa hết, cô nàng còn “vạch trần” Đan Trường là người hay than vãn khi gặp khó khăn và kêu ca về tiền bạc.

Phản pháo lại lời tố cáo của fan nữ kia, Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn liên tiếp phủ nhận việc mượn tiền số lượng lớn và chỉ cho biết có cầm của fan nữ 20.000 USD cho dự án âm nhạc.

Cao Thái Sơn

Là một ca sĩ trẻ có nhiều bài hit từ những năm đầu 2000, Cao Thái Sơn bất ngờ chuyển hướng thành một nghệ sĩ mê kinh doanh, thử sức trong lĩnh vực bất động sản. Hiện tại, nam ca sĩ 36 tuổi đang sở hữu những bất động sản có giá trị tại các tỉnh, thành ở Việt Nam và cả nhà đất ở Mỹ.

Trước khi trở thành đại gia bất động sản như hiện nay, Cao Thái Sơn cũng từng có khoảng thời gian điêu đứng khi bị tố nợ tiền. Cụ thể, anh bị Adam Nguyễn (được cho là người tình đồng tính của anh) đưa ra bằng chứng anh đã nhận tiền và “nợ” cả tình. Vụ việc khiến Cao Thái Sơn phải tổ chức một cuộc họp báo để giãi bày nhưng vẫn không "đến đầu đến đũa".

MỤC LỤC [Hiện]