Sao Việt huỷ hôn phút “89”: Người bị phát hiện ngoại tình, kẻ bị bạn trai ép phá thai

Công khai chuyện tình cảm và được công chúng ủng hộ, song Cao Mỹ Kim, Trà Ngọc Hằng…  khiến khán giả “sốc” vì đổi ý vào phút chót. 

Trương Nam Thành

Trương Nam Thành và người mẫu Phạm Thuỳ Linh từng có hơn 3 năm hẹn hò. Trong một buổi tiệc thân mật, nam người mẫu quỳ gối cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người. Lúc này, Thuỳ Linh nhận lời yêu từ bạn trai. Bạn bè, khán giả háo hức đón chờ ngày vui trọng đại của cặp đôi diễn ra. Tuy nhiên, giải Bạc “Siêu mẫu Việt Nam” 2010 bất ngờ tuyên bố huỷ hôn vì phát hiện Trương Nam Thành ngoại tình.

Sao Việt huỷ hôn phút “89”: Người bị phát hiện ngoại tình, kẻ bị bạn trai ép phá thai - 1

Sao Việt huỷ hôn phút “89”: Người bị phát hiện ngoại tình, kẻ bị bạn trai ép phá thai - 2

Quay về với cuộc sống độc thân, Phạm Thuỳ Linh kín tiếng, ít chia sẻ về đời tư trên mạng xã hội. Cô vẫn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và lấn sân làm MC trong một số chương trình. 

Tháng 11.2018, Phạm Thùy Linh khoe ảnh đang mang bầu con đầu lòng khiến công chúng bất ngờ. Danh tính bố đứa trẻ được giữ kín. Hiện, chân dài 31 tuổi tạm ngưng công việc giải trí để tập trung chăm sóc con cái.. 

Sao Việt huỷ hôn phút “89”: Người bị phát hiện ngoại tình, kẻ bị bạn trai ép phá thai - 3

Trương Nam Thành bên vợ hiện tại hơn anh 15 tuổi

Trong khi đó, Trương Nam Thành cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc khi kết hôn với nữ đại gia Thu Huyền vào tháng 11.2018. Sau đó, anh tạm dừng hoạt động nghệ thuật tại TP.HCM để chuyển ra Hà Nội sinh sống cùng vợ. Hiện anh chuyển sang kinh doanh và cùng vợ chăm sóc hai bé sinh đôi, chào đời hồi tháng 08.2019.

Trương Thế Vinh

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương công khai tình cảm vào tháng 09.2014. Sau đó, cặp đôi thường xuyên xuất hiện tình tứ ở các sự kiện. Tháng 05.2016, cả hai được cho là bí mật tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng. Lễ cưới được dự định tổ chức vào 19.07.2016. Tuy nhiên sau đó, trên trang cá nhân, cả hai đều chuyển trạng thái sang “độc thân” và chia sẻ nhiều tâm sự buồn khiến fan hoang mang. 

Sao Việt huỷ hôn phút “89”: Người bị phát hiện ngoại tình, kẻ bị bạn trai ép phá thai - 4

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng đã làm đám hỏi nhưng bất ngờ huỷ hôn

Thời điểm đó Huỳnh Lý Đông Phương từng chia sẻ đầy ẩn ý: "Tổn thương mà đàn ông gây ra cho phụ nữ, không nhất định là anh ta yêu người khác, mà anh ta khiến cô ấy thất vọng mỗi khi cô ấy trông chờ, khi cô yếu đuối không dành cho cô niềm an ủi cần có..."

Trước nhiều lời đồn đoán, Trương Thế Vinh xác nhận chuyện chia tay với Huỳnh Lý Phương Đông và khẳng định cả hai không bao giờ là bạn. Từ sau 4 năm ồn ào chuyện tình cảm, Trương Thế Vinh không công khai bất kỳ mối quan hệ nào, thay vào đó anh tập trung phát triển sự nghiệp và khá đắt show. Trong khi đó, "người vợ hụt" của giọng ca “Tình yêu hoa gió” có cuộc sống mới bên chồng và con gái 3 tuổi. 

Sao Việt huỷ hôn phút “89”: Người bị phát hiện ngoại tình, kẻ bị bạn trai ép phá thai - 5

Trương Thế Vinh hiện đắt show trên các gameshow truyền hình

Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng hiện là mẹ đơn thân. Trước đó, cô trải qua mối tình với bạn trai doanh nhân trong 4 năm. Theo đó, cô và bạn trai đã chụp ảnh cưới tại Thái Lan, lên kế hoạch kết hôn ở Đà Nẵng. Nhưng gần sát ngày cưới, họ lại quyết định chấm dứt tình cảm. Trà Ngọc Hằng cho biết cả hai đã xảy ra nhiều tranh cãi vì những khác biệt trong suy nghĩ, quan điểm sống.

Sao Việt huỷ hôn phút “89”: Người bị phát hiện ngoại tình, kẻ bị bạn trai ép phá thai - 6

Trà Ngọc Hằng hiện làm mẹ đơn thân 

Trong một show truyền hình gần đây, Trà Ngọc Hằng nhắc về chuyện đã qua. Cô tiết lộ tình cũ đã có một đời vợ. Nhưng đau đớn hơn khi chính người đàn ông đó lại buộc cô phá thai, mặc dù trước đó anh là người ngỏ ý muốn có con chung. Đó là lý do khiến "giọt nước tràn ly". Cuộc tình kéo dài gần 2 năm rồi “đường ai nấy đi”, chân dài quê Cà Mau ra đi với 2 bàn tay trắng, trong tài khoản chỉ còn 12 triệu đồng và em bé trong bụng.

Cao Mỹ Kim 

Cao Mỹ Kim hủy hôn với bạn trai đại gia vào cuối năm 2016. Vị hôn phu là một doanh nhân trẻ, kém tuổi hơn cô. Mặc dù cả hai đã chụp ảnh cưới, chọn ngày lành tháng tốt, đặt tiệc để tổ chức lễ kết hôn ngay sau khi đính hôn, nhưng sau đó, cả đám hỏi và đám cưới đã không diễn ra.

Khi đó, Cao Mỹ Kim phủ nhận tin đồn này và cho rằng cả hai chỉ xảy ra mâu thuẫn. Mãi đến gần đây, cô mới chính thức xác nhận đã chia tay bạn trai. Cao Mỹ Kim cho rằng cô và bạn trai đã "hết duyên".

Sao Việt huỷ hôn phút “89”: Người bị phát hiện ngoại tình, kẻ bị bạn trai ép phá thai - 7

Hiện Cao Mỹ Kim tập trung phát triển sự nghiệp ca hát, diễn xuất

Quyết định của Cao Mỹ Kim quá nhanh và bất ngờ, mẹ cô cũng không hay biết về sự việc nên không thể can thiệp hay ủng hộ. Cao Mỹ Kim thừa nhận bản thân luôn trăn trở khi nhớ lại chuyện tình đã qua.

Nữ ca sĩ trải lòng: "Ai cũng có nhiều câu chuyện tình trong đời và nó làm chúng ta trưởng thành hơn trong suy nghĩ. Ai cũng phải yêu rất nhiều người mới chọn được người gắn bó trọn đời". Tình cũ của Bùi Anh Tuấn cho biết dù trải qua nhiều đổ vỡ trong tình cảm nhưng cô vẫn luôn tin vào tình yêu và vẫn cần một bờ vai để nương tựa. Cô mong rằng thời gian tới sẽ tìm được người hiểu, trân trọng và cho cô một kết thúc tốt đẹp trong tình yêu.