Sao Việt "lột xác" sau mùa dịch: Hari Won hoảng loạn vì tăng cân, Lynk Lee ngày càng rạng rỡ

Trong những ngày "nội bất xuất, ngoại bất nhập", các cửa hàng dịch vụ đều đóng cửa, nhiều ngôi sao Vbiz lâm phải tình trạng "dở khóc dở cười" khi số cân thay đổi rõ rệt, râu tóc lại dài ra lạ lẫm.

Có một sự thật rằng trong thời điểm "người người ở nhà", không chỉ có fan kêu gào vì cân nặng cứ tăng lên vù vù, tóc dài không được cắt, móng gãy không ai sửa mà ngay cả các sao Việt cũng lâm vào tình cảnh không thể trớ trêu hơn.

Đến Châu Bùi - cô nàng đam mê tập gym nhất showbiz cũng phải ngậm ngùi thừa nhận mình tăng đến 3kg trong dịch. Tuy vậy, cô nàng fashionista đình đám vẫn giữ được một cơ thể săn chắc nhờ chế độ ăn uống lành mạnh và cường độ tập đều đặn. Thậm chí, Châu Bùi sau dịch còn đẹp và hiều sức sống hơn cả Châu Bùi trước đây fan từng thấy.

Trái ngược với Châu Bùi, Hari Won lại tỏ ra hết sức lo lắng vì cô tăng tận 4kg, thậm chí cô còn muốn "đuổi Trấn Thành ra khỏi nhà" vì cứ chung với chồng là lại mũm mĩm thấy rõ. Tuy nhiên, Hari Won cũng rất ý thức trong việc rèn luyện. Cô đặt quyết tâm sẽ giảm 2kg trong tháng 4 này.

Bảo Thy thì lại không dám tiết lộ cân năng thật vì sợ khán giản sẽ "ngất". Từ ngày theo chồng về dinh, Công chúa bong bóng mũm mĩm hơn thấy rõ. Nhiều nghi án cho rằng Bảo Thy đang mang thai nhưng sự thật là cô chỉ "mập mạp" hơn thôi.

Nam thần Hứa Vĩ Văn cũng khiến bao fan girl phải "khóc ròng" vì không nhận ra mỹ nam ngày xưa đâu nữa. Do các cửa hàng dịch vụ đều đóng cửa nên râu tóc của Hứa Vĩ Văn nhìn không khác gì "ông chú" là mấy.

Trái lại, anh Ngạn thư sinh trong Mắt Biếc ngày nào giờ lại khá nam tính và bụi bặm chỉ nhờ việc "để râu".

Lynk Lee những ngày gần đây đều khiến người hâm mộ trầm trồ vì đã "lên hương lên sắc" nhiều hơn trước kia khá nhiều.

Ở nhà nên cũng không cần tút tát quá nhiều vì Tiến Luật đã có Thu Trang rồi! Khoe ảnh râu mọc tứ tung, nam danh hài dí dỏm cho hay không đi đâu để mà diện

Song Luân cũng không nằm ngoài "team béo phúc hậu" sau dịch. Khuôn mặt đầy đặn thấy rõ, anh chàng có vẻ cũng đang đau khổ vì cân nặng cứ tăng mãi không thôi.

Xem thêm: Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng đàn có tình mới, từ bỏ cô gái năm xưa Mai Phương Thúy rồi!