Sao Việt tăng cân phá dáng: Người bị chế giễu, kẻ được chồng chăm, riêng Nam Em bị nghi mang bầu

Tăng cân với người bình thường đã là vấn đề nhạy cảm, nhưng với người nổi tiếng thì thật "thảm họa".

Luôn chăm chút ngoại hình trước công chúng, nhưng khi mang bầu hoặc những thời điểm buông thả bản thân, sao Việt có thể tăng cân mất kiểm soát. Công chúng nhiều lần hoang mang không nhận ra thần tượng của mình với gương mặt béo ú hay thân hình sồ sề.

Phan Như Thảo

Là người mẫu sở hữu thân hình hoàn hảo từng được kỳ vọng "áp đảo" Ngọc Trinh, nhưng Phan Như Thảo thay đổi chóng mặt kể từ khi kết hôn sinh con. Được chồng đại gia chăm sóc ăn uống chu đáo, cựu người mẫu tròn trịa lên trông thấy.

Sau khi tăng hẳn 30kg, dù qua 4 năm sinh con nhưng Phan Như Thảo vẫn chưa lấy lại được vóc dáng. Phan Như Thảo cho hay, cân nặng hiện tại của cô vẫn ở mức 70kg, muốn giảm cân phải kết hợp chế độ ăn và tập luyện nhưng chồng đại gia Đức An không muốn vợ khổ sở ăn kiêng. Anh thậm chí còn bón cơm, nhồi nhét để vợ ăn nhiều có sức khỏe.

Hiện tại Phan Như Thảo chỉ muốn trở thành người vợ, người mẹ tốt mà không cần quan tâm quá đến vóc dáng ngoại hình. Dù liên tục nhận bình luận kém duyên nhưng người đẹp vẫn không tự ti vì cơ thể mình.

Nam Em

Xuất hiện trong một sự kiện sau ồn ào với Trường Giang, Hoa khôi Nam Em gây ngỡ ngàng với màn tăng cân thành size XXL. Thân hình mảnh khảnh trước đó của cô được thay bằng vẻ mũm mĩm với vòng bụng to bất thường.

Béo ú đến nỗi Nam Em bị nghi mang bầu trong khi cô thừa nhận còn chưa mất "cái ngàn vàng", vẫn đang đi tìm tình yêu đích thực. Giải thích về điều này, Nam Em cho biết: "Bác sĩ tâm lí vẫn luôn khuyên tôi phải giữ cho tinh thần luôn lạc quan, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đầy đủ để có thể trạng tốt nhất. Đến bây giờ, tôi đã gần như làm được theo những gì bác sĩ đã khuyên nhủ. Tôi tăng 8kg vì ăn ngon, ngủ cũng được nhiều hơn trước và nhất là tinh thần cũng có phần phấn chấn yêu đời hơn".

Lê Phương

Sinh con xong, Lê Phương tăng gần 30kg và trở thành mỹ nhân phát tướng được nhắc đến nhiều nhất. Cô từng chia sẻ bị hai người phụ nữ đi đường chế giễu vì thân hình phát phì của mình.

Cô chỉ nhẹ nhàng viết tâm sự về chuyện cân nặng sau sinh. "Mang nặng, đẻ đau, sức khỏe đi xuống, nhan sắc phai tàn, chỉ để sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh cho gia đình và xã hội. Hãy trân trọng, đừng buông lời khiếm nhã với những người mẹ. Bởi không có sự hy sinh to lớn ấy, thì bạn đã có mặt trên đời ít nhất chỉ để thốt ra những lời miệt thị, chê bai".

Giữa tháng 6 vừa qua, Lê Phương khoe thành quả giảm cân thần kỳ hậu sinh con, lấy lại vóc dáng mỹ nhân trước kia. Cô cũng ý thức rằng mình làm nghệ thuật nên không thể quá xuề xòa ngoại hình.

Phương Vy

Phương Vy từng có thời gian khủng hoảng khi bị miệt thị nhan sắc hậu sinh con. Cô ngậm ngùi kể lại: "Khi lần đầu tiên Vy làm mẹ thay vì được chúc phúc thì ai đó lại miệt thị và chê bai vì thân hình quá khổ của mình sau khi sanh con. Vy bị hàng ngàn người miệt thị ngoại hình, cánh cửa sự nghiệp có nguy cơ sẽ khép lại". Với 20kg mỡ thừa trên người, cộng với nước da ngăm đen khiến cô xuống sắc đi nhiều, mất vẻ nóng bỏng khi trước. 

Loạt sao Việt thay đổi vóc dáng đáng kinh ngạc