Sao Việt trả lời như thế nào khi con hỏi “Sao mẹ giấu mặt con?”

Nhiều sao Việt như: Thủy Tiên, Thu Minh, Việt Trinh… đều chọn cách giấu mặt con vì muốn các bé được phát triển một cách tự nhiên nhất. Khi phải đối mặt với câu hỏi “Vì sao mẹ giấu mặt con?”, các nghệ sĩ có cách giải thích khá bất ngờ.

Gấu: Con trai Thu Minh

Thu Minh sinh con trai đầu lòng vào năm 2015 và có tên ở nhà là bé Gấu. Thu Minh là sao Việt luôn giấu kỹ hình ảnh con. Cô chỉ công khai với công chúng 1 lần trong bộ ảnh đen trắng lúc cậu bé còn nhỏ, tuy nhiên sau đó thì giấu kín. 

Thu Minh thường xuyên đăng ảnh con trai nhưng khéo léo giấu mặt bé bằng biểu tượng ngộ nghĩnh hay chụp góc ảnh từ đằng sau.

Chia sẻ về lý do, nữ ca sĩ này cho biết, cô muốn con được phát triển tự lập và trải nghiệm mọi thứ bằng chính đôi chân của bé. Đặc biệt, Thu Minh không muốn con trai ỷ lại vào hào quang của bố mẹ. "Hai vợ chồng tôi vẫn giữ nguyên quan điểm không chia sẻ rộng rãi hình ảnh của con với công chúng. Tấm ảnh này được chụp khi con còn rất nhỏ. Bây giờ Gấu đã 4 tuổi và thay đổi rất nhiều. Việc tôi chia sẻ một tấm ảnh của con khi còn nhỏ không có gì trái với quan điểm của hai vợ chồng tôi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Có thời điểm, Thu Minh cũng rơi vào cảnh "dở khóc dở cười" khi con trai thắc mắc về việc thường bị mẹ che mặt khi chụp hình. Nữ diva kể lại: "Anh hay hỏi chị là tại sao mẹ không cho con đi với lúc mẹ đi diễn hay báo chí chụp hình sao phải che mặt con... Thương lắm... nhưng vậy đi...".

Thu Minh giải thích rằng, người mẹ nào cũng muốn khoe con với mọi người, nhưng cô không muốn con chịu nhiều tác động từ bên ngoài. “Ai cũng muốn khoe con mình với bạn bè hay chia sẻ lên trang cá nhân, nhưng bé sinh ra đã là con của người nổi tiếng nên tôi không muốn bé chịu sự tác động nhiều từ bên ngoài. Tôi muốn bé được bình yên, sống cuộc sống như bao em bé bình thường khác", Thu Minh chia sẻ.

Bánh Gạo: Con gái Thủy Tiên

Nổi tiếng và được truyền thông săn đón, Thủy Tiên cũng rất cởi mở chia sẻ về cuộc sống cá nhân, những mẩu chuyện vui về gia đình. Tuy nhiên có 1 điều nữ ca sĩ luôn giấu kín - đó là hình ảnh cận mặt của con gái Bánh Gạo.

Tâm sự về lý do không muốn công chúng biết mặt con, Thủy Tiên cho hay, cô sợ con gái bị tác động về tính cách khi có quá nhiều người biết đến em. Cô quan niệm việc nổi tiếng sớm có thể khiến một đứa trẻ nhận những hậu quả khó lường.  

Cách đây không bao lâu, Thủy Tiên bất ngờ tiết lộ rằng khi con gái khi biết chữ đã lên Google tra tên của mình. Thủy Tiên chia sẻ: “Bé Gạo đã đi học và đã đọc, viết được chữ. Dòng chữ đầu tiên mà nó tra Google là “Bé bánh Gạo con Thủy Tiên".

Bánh Gạo cũng bắt đầu có những tò mò về bản thân, về lý do bố mẹ lại giấu mình. Điều này khiến Thủy Tiên không khỏi bất ngờ."Chị Gạo đã đi học và đã đọc, viết được chữ. Dòng chữ đầu tiên mà nó google search là "tự kiếm nó". Hôm nay là ngày "ẻm" 6 tuổi 11 tháng. Ghê thiệt sự", Thủy Tiên chia sẻ.

Trước tình huống này, Thủy Tiên bất ngờ. Tuy nhiên, cô giải thích rằng bố mẹ mong muốn bảo vệ và dành những điều tốt nhất cho con gái. Tránh thị phi và những điều không mong muốn.

Thiện Nhân: Con trai Việt Trinh

Có lẽ, trong các bà mẹ đơn thân của showbiz Việt thì Việt Trinh là mỹ nhân “giấu” con kĩ nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, hình ảnh về bé Thiện Nhân vô cùng ít ỏi, không ai được chụp hình con trai chị và tuyệt đối không được đăng báo – một trong những nguyên tắc riêng của Việt Trinh.

“Người đẹp Tây Đô” cho biết: “Cuộc sống của Thiện Nhân đã thiệt thòi từ nhỏ nên tôi không muốn có thêm bất cứ sự tác động nào đến con, dù là nhỏ nhất”.

Hiện tại con trai Việt Trinh đã 10 tuổi. Có thể thấy dù giấu mặt con nhưng Việt Trinh phần nào đã tiết lộ với công chúng về người con yêu quý có vóc dáng bụ bẫm đáng yêu. Dù mới 10 tuổi nhưng con trai Việt Trinh đã cao gần bằng mẹ.

Cậu bé từng hỏi Việt Trinh rằng: "Mẹ là người nổi tiếng phải không? Mẹ đóng Người đẹp Tây Đô nên mẹ hay giấu mặt con?".Lúc này Việt Trinh mới thú nhận với con trai mình và cho biết mong muốn gia đình có cuộc sống êm ấm, không muốn ồn ào. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng từng trải qua sóng gió hôn nhân, nên cô ý thức hơn trong việc bảo vệ người thân của mình.

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8:https://shorten.asia/DmbtqZZM