Tình tin đồn Sơn Tùng là "yêu nữ hàng hiệu", em gái "thất lạc" từng khiến Trấn Thành mê mẩn thì sao?

Hai cô gái hoán đổi phong cách và đứng chung một khung hình khiến nhiều người lầm tưởng họ là cặp chị em song sinh.

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ liên tục khiến cộng đồng mạng “xoắn não” khi đồng loạt đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh như “song sinh”. Cách đây ít giờ, cả hai cùng đăng bức hình chụp chung với chú thích "Chị em 'Thiều Bảo Hiền -Trâm Hồ'" nhưng lại hoán đổi phong cách cho nhau khiến nhiều người bối rối không thể phân biệt được.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh mái tóc dài màu bạch kim quen thuộc, khi nhìn lướt qua sẽ nghĩ là chính chủ nhưng “soi kỹ” mới phát hiện gương mặt của cô gái là Hiền Hồ. Tương tự như vậy, Hiền Hồ cũng đăng một bức hình mái tóc ngắn thương hiệu, nhưng lại là mặt của Thiều Bảo Trâm.

Việc hai nữ ca sĩ chuyên hát nhạc buồn bỗng dưng cosplay phong cách của nhau và cùng xuất hiện trong một khung hình khiến cộng đồng mạng không ngừng phấn khích và đặt lên bàn cân so sánh về nhan sắc, độ hot cùng khối tài sản mà hai người đẹp sở hữu.

Thiều Bảo Trâm: “Yêu nữ hàng hiệu” đi lên từ hai bàn tay trắng

Thiều Bảo Trâm xuất thân từ trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, sau đó cùng chị gái thành lập nhóm nhạc Bee. T. Tuy nhiên, nhóm nhạc chỉ hoạt động một thời gian ngắn rồi tan rã, Thiều Bảo Trâm tham gia The Remix 2017, chính thức bắt đầu sự nghiệp solo.

Tình tin đồn Sơn Tùng là "yêu nữ hàng hiệu", em gái "thất lạc" từng khiến Trấn Thành mê mẩn thì sao? - 3

Thiều Bảo Trâm chính thức đi theo sự nghiệp solo sau khi tham gia "The Remix 2017"

Tuy nhiên, các sản phẩm âm nhạc của Thiều Bảo Trâm không tạo được tiếng vang lớn, mà chủ yếu được chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng quyến rũ. Sở hữu gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn, thân hình thon thả, chiều cao gần 1m70, Bảo Trâm khá chuộng phong cách sexy và được đánh giá là không thua kém gì các Hoa hậu.

Tình tin đồn Sơn Tùng là "yêu nữ hàng hiệu", em gái "thất lạc" từng khiến Trấn Thành mê mẩn thì sao? - 4

Người đẹp được chú ý bởi vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ

Đầu năm 2021, sau tin đồn đã chia tay Sơn Tùng M- TP, Thiều Bảo Trâm dường như “lột xác” với hình ảnh dịu dàng, nữ tính và nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Xinh đẹp, tài năng, Thiều Bảo Trâm còn được ngưỡng mộ bởi gu thẩm mỹ đỉnh cao và kho hàng hiệu đồ sộ. Các bộ trang phục, giày dép hay phụ kiện như túi xách, đồng hồ, kính mắt,… cô nàng diện đều đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới với giá trị không hề nhỏ.

Tình tin đồn Sơn Tùng là "yêu nữ hàng hiệu", em gái "thất lạc" từng khiến Trấn Thành mê mẩn thì sao? - 5

"Tình cũ Sơn Tùng" diện cả cây hàng hiệu lên người

Vốn là người kín tiếng, Bảo Trâm hiếm khi khoe khoang tài sản cá nhân lên mạng xã hội, nhưng thông qua những bức ảnh được đăng tải, cộng đồng mạng không khó để phát hiện ra "núi" hàng hiệu của hot girl Thanh Hóa.

Trên trang cá nhân, người đẹp xứ Thanh còn thường xuyên đăng ảnh các chuyến du lịch dài ngày, ở khách sạn hoặc biệt thự hạng sang và ăn uống ở các nhà hàng đắt đỏ. Không những vậy, người đẹp còn sở hữu xế hộp hạng sang từ những ngày đầu đi hát song ca với chị gái. Gần đây, cô út nhà họ Thiều còn bị người qua đường bắt gặp lái chiếc Range Rover màu đỏ khá giống của Sơn Tùng M-TP, trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Tình tin đồn Sơn Tùng là "yêu nữ hàng hiệu", em gái "thất lạc" từng khiến Trấn Thành mê mẩn thì sao? - 6

Nữ ca sĩ bị bắt gặp lái Range Rover trị giá hơn 3 tỷ đồng

Nhìn những hình ảnh sang chảnh của Thiều Bảo Trâm, nhiều người đồn đoán gia đình cô rất giàu có, được cha mẹ chu cấp dư dả. Nhưng nữ ca sĩ từng tiết lộ, ba cô làm tài xế chở hàng, mẹ buôn bán để kiếm sống, mấy chị em từng mở shop quần áo để có thêm thu nhập trong những ngày đầu mới xa gia đình.

Sau một thời gian làm việc vất vả, Thiều Bảo Trâm hiện tại được tính là một trong những đại gia ngầm của Vbiz và trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái trẻ.

Hiền Hồ: Mỹ nhân tuổi sửu khiến không ít người phải kiêng nể

Hiền Hồ được biết đến sau cuộc thi Giọng hát Việt 2017, mặc dù không đạt thành tích cao nhưng lại gây ấn tượng với gương mặt búp bê xinh xắn và giọng hát ấn tượng. Sau cuộc thi, cô nàng vướng scandal tình cảm với Soobin Hoàng Sơn và bị cho là người “gài bẫy” giọng ca Phía sau một cô gái để được chú ý.

Tình tin đồn Sơn Tùng là "yêu nữ hàng hiệu", em gái "thất lạc" từng khiến Trấn Thành mê mẩn thì sao? - 7

Hiền Hồ bước ra từ cuộc thi "Giọng hát Việt 2017"

Một năm sau scandal, Hiền Hồ trở lại ấn tượng với những bài hit liên tục nằm trong top đầu các bảng xếp hạng âm nhạc và gu thời trang quyến rũ, cá tính. Cô nàng thay đổi sang phong cách sang trọng,sexy, khoe khéo các ưu điểm về ngoại hình như vòng eo thon gọn, bờ vai trắng mịn thanh mảnh, vòng một đầy đặn hút mắt,….

Tình tin đồn Sơn Tùng là "yêu nữ hàng hiệu", em gái "thất lạc" từng khiến Trấn Thành mê mẩn thì sao? - 8

Nữ ca sĩ "lột xác" nóng bỏng, quyến rũ sau scandal tình cảm với Soobin Hoàng Sơn

Ngoài ra, người đẹp còn khéo léo kết hợp với các phụ kiện như đồng hồ, túi xách, kính mắt,…. trị giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, không phô trương nhưng vẫn tạo được điểm nhấn sang chảnh, thời thượng. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ còn khá chăm chỉ diện đồ bơi gợi cảm và các trang phục bó sát, hở bạo, phô trọn ba vòng nóng bỏng không thua kém bất kỳ siêu mẫu nào.

Tình tin đồn Sơn Tùng là "yêu nữ hàng hiệu", em gái "thất lạc" từng khiến Trấn Thành mê mẩn thì sao? - 9

Hiền Hồ tự tin diện áo tắm khoe vóc dáng như siêu mẫu

Không chỉ gây ấn tượng với gu thời trang sành điệu, Hiền Hồ còn là gương mặt khá ăn khách ở các gameshow nhờ cách nói chuyện ngây ngô, hài hước. Sự dễ thương của người đẹp từng khiến Trấn Thành “phát cuồng” và phải thốt lên: "Mê quá, có cách nào mua về nuôi không?"

Tình tin đồn Sơn Tùng là "yêu nữ hàng hiệu", em gái "thất lạc" từng khiến Trấn Thành mê mẩn thì sao? - 10

Người đẹp sắm xế hộp giá 5 tỷ đồng chỉ sau vài năm hoạt động nghệ thuật

Tháng 7/2020, Hiền Hồ sắm được siêu xe Mercedes-Benz S450L Luxury có giá khoảng 5 tỷ đồng. Ở tuổi 24, “em gái Thiều Bảo Trâm” là một trong những nghệ sĩ trẻ giàu có nhất nhì Vbiz, sở hữu hàng loạt bài hit khủng, kho hàng hiệu sang chảnh, xế hộp tiền tỷ và là gương mặt khá đắt show, quảng cáo.