Sao Việt tức giận, "phát điên" trước kiểu chào hỏi bằng cách "vỗ mông" của Phạm Anh Khoa

Khẳng định không gạ tình nhưng Phạm Anh Khoa nhấn mạnh: "Ở showbiz vỗ mông cũng là một cách chào hỏi!", đã có những ý kiến trái chiều với câu nói của nam rocker. 

Thời gian qua, showbiz Việt dậy sóng khi các cô gái liên tiếp tố cáo Phạm Anh Khoa tấn công, quấy rối tình dục. Sau nhiều ngày im lặng, nam rocker đối diện với lùm xùm này trong một chương trình giao lưu với tổ chức phi chính phủ CSAGA, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em. 

Tại đây, anh thừa nhận một số hành động, hành vi và lời nói như các cô gái tố cáo "xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng cá nhân". Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi tới các nạn nhân tuy nhiên, đa số khán giả và ngay cả những người từng tố cáo nam rocker đều cho rằng lời xin lỗi này còn vòng vo, chưa chân thành.


Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi nhưng lại phủ nhận cáo buộc gạ tình.


Ngoài ra, tại đây anh cũng tiết lộ rằng vấn đề cảm xúc ở trong showbiz khác hoàn toàn các môi trường công sở. Nam ca sĩ còn so sánh rằng ở trong showbiz chuyện "đi ra đi vào, nghịch giỡn, đánh mông nhau đó là những chuyện bình thường như ở công sở lấy ly nước cho nhau".

Lời xin lỗi thiếu tôn trọng, cũng như phát ngôn của Phạm Anh Khoa đã gây bức xúc dư luận. Đồng thời, sao Việt đã lên tiếng bày tỏ quan điểm riêng. Lời phát ngôn đó nam ca sĩ đã nhận không ít nhiều "gạch đá". Pha Lê, Phương Mai, Dương Thùy Linh, MC Phan Anh, đạo diễn Quang Dũng.... đều lên tiếng bày tỏ sự bức xúc. 


MC Phan Anh lại nhẹ nhàng gửi lời nhắn nhủ để các chị em phụ nữ cảnh giác hơn với những hành động không hay này trong cuộc sống. "Đôi khi ranh giới là rất mong manh và mỗi người có quyền và có nhiệm vụ tự bảo vệ mình. Hãy mạnh dạn cho đối tượng biết sự khó chịu của mình. Hãy dũng cảm lên tiếng tố cáo khi bị tấn công, xâm hại, cưỡng bức. Hãy lưu ý và dừng ngay hành vi nếu người khác thông báo ngôn ngữ, cử chỉ của bạn khiến họ cảm thấy bị xâm hại".


Dương Thùy Linh cũng đưa ra ý kiến riêng. Nhưng bên cạnh đó người đẹp lại nói mỉa mai đến Phạm Anh Khoa. 


Lý Phương Châu lại bày tỏ bức xúc khi Phạm Anh Khoa lên tiếng. 

Người mẫu Phương Mai: "Em đến lậy anh Khoa. Anh trơ trẽn nó vừa vừa thôi. Showbiz vốn đã bị quy chụp là giới phức tạp rồi, em đây còn phải đấu tranh mãi gia đình mới đồng ý cho hoạt động trong nghề này. Giờ anh tặng thêm quả định nghĩa này thì đến em chắc cũng chẳng dám nhận mình làm trong showbiz nữa, nếu thực sự có chuyện dân tình trong giới chào nhau bằng mấy cái vỗ mông.

Mấy ngày theo dõi tin về anh, em bức xúc, nhưng đồng thời cũng hèn, chẳng dám lên tiếng, sợ động chạm anh, quản lý và bạn bè của anh. Nhưng đến hôm nay, rửa mắt bằng những phát ngôi hôi rình này của anh thì em quyết định hết hèn.

Thôi anh đã xin lỗi rồi thì xin lỗi cho tròn luôn đi. Ai chẳng biết anh là người thế nào. Xin lỗi nửa vời rồi giả bộ không hiểu những gì mình làm là sai. Anh gần 40 tuổi rồi, suốt những năm tháng qua, anh chui trốn ở khe nào trên trái đất mà không được tiếp nhận thông tin về đạo đức hả anh Khoa?".


Nữ diễn viên Bộ tứ 10A8 cũng chia sẻ đoạn clip của Phạm Anh Khoa, đồng thời hỏi bình luận của mọi người. 


Là ca sĩ phải nhiều lần lên tiếng vì bị gạ tình, Pha Lê bức xúc xưng mày tao cùng lời thách thức: "Thử vỗ mông tao xem đùa".


Trương Quỳnh Anh cũng lên tiếng trước những lời phát ngôn của nam ca sĩ rocker. 

Trong khi đó, ca sĩ Phương Vy hài hước cho biết, nếu ai vỗ mông cô, theo quán tính tay cô đang cầm vật gì sẽ hoảng lên và đập thẳng vào mặt người có hành vi lạ đó. Mặc dù không chỉ đích danh Phạm Anh Khoa nhưng thông quá cách giọng ca Lúc mới yêu dí dỏm chia sẻ, khán giả dễ dàng đoán ra cô đang nói đến ai.

Còn MC Ngọc Trai lại liệt kê những cách chào trong văn hóa các nước như người Ả Rập - hôn mũi, người Nhật - cúi gập người, người Thái và Ấn Độ - chắp tay cuối chào và cuối cùng, nam MC/diễn viên không quên "liệt kê" thêm một hình thức chào mới vừa được Phạm Anh Khoa phát ngôn - vỗ mông.


Nam Thư sẵn sàng đáp lại bằng hành động nếu bị chào hỏi bằng vỗ mông.

Theo Yan