Sắp xếp cặp đôi "đũa lệch" gặp nhau, BTC show hẹn hò LGBT bị tố cố tình câu view

Tập mới nhất của chương trình "Hẹn ăn trưa" nhận về nhiều ý khiến trái chiều của dân mạng khi sắp xếp cuộc gặp mặt cho 2 người không cân xứng ngoại hình với nhau.

Mới đây tập 165 của chương trình "Hẹn ăn trưa" đã gây chú ý cho khán giả. Chương trình lấy tiêu đề vô cùng cuốn hút: Chàng Gay là cháu đích tôn 3 đời bị vợ người yêu đánh ghen gặp được tình yêu mới.

Tập 165 của chương trình "Hẹn ăn trưa"

Theo đó 2 nhân vật được ghép đôi lần này là Danh Sang (30 tuổi, quận Gò Vấp, nghề nghiệp cơ khí ô tô) và Đình Phong (25 tuổi, đang sống tại TP.HCM, nghề nghiệp kinh doanh đồng hồ).

Danh Sang chia sẻ rằng anh từng có bạn gái. Tuy nhiên sau đó do một lần nhậu say anh nhận ra mình có cảm tình với phái mạnh hơn. Sau đó anh chia tay bạn gái. 

Sang cũng trải qua nhiều mối tình đồng giới, tuy nhiên chuyện tình của anh chỉ vỏn vẹn 2-3 tháng rồi lại đường ai nấy đi vì không hiểu nhau và không hòa hợp trong chuyện sinh lý.

Nghỉ dịch về phụ anh trai làm bánh, thanh niên ra lò món "bánh mì than hoạt tính" khiến ông chủ khóc ròng

Còn Đình Phong thì lại khác, anh từng có mối tình sâu đậm kéo dài 3 năm. Nhưng đối phương là người có gia đình và con nhỏ khiến anh suy sụp và nói lời chia tay. Đáng nói hơn nữa, vợ của người yêu Phong đã từng tìm gặp cậu. Hiện tại, tuy đã chia tay nhưng Phong và người đàn ông kia vẫn xem nhau là anh em tri kỷ.

Khi tấm màn che được kéo lên, cả hai nói chuyện với nhau khá cởi mở. Danh Sang thừa nhận anh quý mến và có chút tình cảm với Đình Phong ngay từ  giây phút gặp mặt. Cuối cùng cả 2 đã quyết định bấm nút hẹn hò.

Tập 165 Hẹn ăn trưa ngay sau khi được phát sóng đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên phần lớn đều cho rằng chương trình này cố tình sắp xếp cặp đũa lệch để "câu view":

- Nhìn qua là biết có sự dàn xếp rồi, nhìn chênh lệch hẳn. Chương trình cố tình tạo sóng gió hút view đây mà.

- Câu view rẻ tiền quá, như thế này thì bạn Danh Sang tự dưng bị lôi ra so sánh. Thật khổ cho bạn ấy. Cần nhà đài liên tiếng.

- Mọi lần mình để ý thấy người chơi đều có sự tương xứng nhất định về tuổi tác, ngoại hình, công việc… Nhưng lần này thì thật sự khập khiễng. Rất may là hai bạn đã đồng ý tìm hiểu nhau. Chúc cả hai hạnh phúc.

Hiện tại, phía BTC của Hẹn ăn trưa vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào. Cuộc tranh cãi về 2 nhân vật tham gia chương trình này hiện vẫn chưa chấm dứt.

Người phụ nữ ve chai lặng lẽ tìm khẩu trang trong từng đống rác để cắt bỏ, tránh những kẻ hám lợi nhặt lại tái sử dụng