Sau 12 năm, nhìn lại dàn diễn viên "Bảo Liên Đăng" hiện tại sống như nào?

Sau 12 năm, dàn diễn viên “Bảo Liên Đăng” hiện tại có cuộc sống thay đổi bất ngờ.

Tào Tuấn vai Trầm Hương

Tào Tuấn sinh năm 1988 tại Thượng Hải. Anh từng là sao nhí nổi tiếng tại Trung Quốc với khuôn mặt dễ thương và cách diễn xuất lém lỉnh. Tào Tuấn từng gây chú ý trong các vai diễn: Na Tra trong Truyền thuyết Na Tra, Khai Tâm trong Chân Mệnh Tiểu Hòa Thượng, vị quan nhí trong Quan Huyện 9 Tuổi

Sau thành công của bộ phim “Bảo Liên Đăng”, Tào Tuấn tiếp tục theo đuổi con đường diễn viên nhưng chưa tạo ấn tượng nào để vượt qua cái bóng kia. Gần đây, anh tham gia bộ phim “Long Thám Xã” trong vai Long Thám.  Cuối năm 2018, Tào Tuấn công khai chuyện tình cảm với nữ diễn viên Lam Oánh  - diễn viên gây chú ý với vai diễn em gái Chân Hoàn nương nương trong “Hậu Cung Chân Hoàn Truyện”.

Tào Tuấn trưởng thành ngày càng điển trai.

Tiêu Ân Tuấn trong vai Nhị Lang Thần

Hình ảnh Nhị Lang Thần trong “Bảo Liên Đăng” do Tiêu Ân Tuấn vào vai đã tạo ấn tượng nhiều nhất. Gây chú ý với hình ảnh điển trai, thu hút, Tiêu Ân Tuấn ăn nhập với nhân vật bằng vẻ lạnh lung nhưng luôn buồn. Chính những thành công ở các vai diễn này, Tiêu Ân Tuấn được mệnh danh là “nam thần cổ trang”.

Tiêu Ân Tuấn trong vai Nhị Lang Thần.

Sau bộ phim, anh gặt hái được nhiều thành công trên con đường diễn xuất. Về đời tư, Tiêu Ân Tuấn là mẫu người đàn ông lý tưởng, nghiêm túc, chân thành trong tình yêu và hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ.

Anh hạnh phúc bên vợ 2 cùng cậu con trai bảnh bao.

Thế nhưng mới đây, "soái ca" một thời khiến công chúng ngỡ ngàng khi ly thân vợ lần thứ hai. 

Thu Sướng vai Tiểu Ngọc

Thu Sướng là diễn viên được khán giả biết đến qua các bộ phim đình đám: “Chuyện nàng tinh vệ lấp biển”, “Thiên Long bát bộ”…. Cô được khán giả và truyền thông chú ý nhờ ngoại hình xinh xắn cùng khả năng diễn xuất khéo léo.

Thu Sương.

Những năm đầu thế kỷ 21, Thư Sướng được truyền thông đánh giá cao hơn hẳn Dương Mịch, Lưu Thi Thi hay Đường Yên. Thế nhưng hiện nay các vai diễn của Thư Sướng nếu không phải là vai khách mời thì cũng là nữ thứ chính do không được lăng xê và tần suất hoạt động không cao.

Gần đây nhất, Thư Sướng đánh dấu sự trở lại với các tác phẩm: Cung Tỏa Châu Liêm, Hoạt Sắc Sinh Hương, Tru Tiên Thanh Vân Chí…dù nhan sắc và diễn xuất không thua kém nữ chính nhưng vẫn chỉ là diễn viên phụ. Dù có tài có sắc nhưng Thư Sướng không nhận được sự lăng xê đúng mức, nhiều khán giả tiếc nuối cho tài năng một thời.

Lâm Tuơng Bình vai Đinh Hương

Đinh Hương là đại tiểu thư của Đinh phủ, cô có tình cảm đơn phương với Trầm Hương và có hôn ước với anh. Thế nhưng Trầm Hương chỉ một lòng hướng về Tiểu Ngọc và coi Đinh Hương như bạn bè.

Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua các bộ phim: “Lục Tiểu Phụng” (vai Diệp Tuyết), “Thần Điêu Đại Hiệp” (phiên bản của Singapore, vai Quách Tương)… Tuy không nổi danh ở Trung Quốc, nhưng ở Singapore, Lâm Truơng Bình lại đuợc rất nhiều người yêu quý và thường xuyên xuất hiện trong đề cử Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Năm 2014, Lâm Trương Bình lên xe hoa cùng chồng kém mình 3 tuổi. Hiện tại cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

Xem thêm: Dàn tiên cô, đại hiệp "Đông Du Ký": Kẻ háo sắc bỏ vợ, người phá sản sống cô độc