Mỹ Tâm đáp trả cực thâm trước tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến, tình tứ đắp chăn chung

Chia sẻ của "Họa mi tóc nâu" đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Cách đây chưa lâu, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm bất ngờ bị fan bắt gặp khi đang ngồi trên máy bay để di chuyển đến một địa điểm du lịch. Một cư dân mạng khẳng định chắc nịch rằng anh ngồi cùng khoang thương gia và chỉ cách Mỹ Tâm, Mai Tài Phến đúng một hàng ghế. Trong loạt ảnh mà cư dân mạng này chia sẻ, cả hai khá thân mật, lại còn tình tứ đắp chung một chiếc chăn.

Chia sẻ này của cư dân mạng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Thậm chí, có người còn đồn đại rằng, trong kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 vừa qua, họ đã bắt gặp cặp đôi "Chị trợ lý của anh" ở 3 địa điểm là Đà Nẵng, Cửa Lò và Hạ Long. 

Một cư dân mạng khẳng định đã gặp Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đi du lịch cùng nhau. 

Cả hai tình tứ đắp chung chăn. 

Cứ tưởng Mỹ Tâm sẽ im lặng trước tin đồn này nhưng mới đây, giọng ca người Đà Nẵng đã bất ngờ lên tiếng phản ứng trước những lời đồn đoán đang hướng về mình. 

Ngồi trên chuyến bay di chuyển đến Nha Trang, Mỹ Tâm chụp nhiều tấm ảnh selfie cực xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái: "Ngại ghê, dạo này ngồi máy bay mà mấy bạn ngồi bên kia cứ me mình chụp hình miết nha, nên giờ mình cứ phải diễn đồ cho các bạn chụp cho đẹp chứ khỏi che che nữa nè. Hay tại lâu quá mình không up góc chụp quen thuộc này nên mấy bạn nhớ?". 

"Họa mi tóc nâu" bất ngờ ẩn ý về chuyện bị chụp lén trên máy bay. 

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã đoán ngay ra ẩn ý của cô. Có vẻ Mỹ Tâm đang đá xéo cực thâm thúy những người đã lén chụp ảnh của mình. Cách phản ứng lịch sự, có chút hài hước và vô cùng thâm thúy của Mỹ Tâm khiến nhiều fan thích thú. Mọi người còn nói đùa rằng, ai là người đã chụp ảnh của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hôm trước có lẽ phải lên tiếng xin lỗi "chị đẹp" ngay kẻo còn bị chị "xéo xắc" dài dài. 

Loạt ảnh selfie cực xinh đẹp của Mỹ Tâm trên máy bay. 

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm hợp tác lần đầu trong MV "Đừng hỏi em", sau đó cả hai đã có màn kết hợp khá thành công trong dự án điện ảnh "Chị trợ lý của anh". Vì quá thân thiết với nhau nên cặp đôi này cũng nhiều lần vướng nghi vấn phim giả tình thật, dẫu vậy, cả hai chưa bao giờ lên tiếng về chuyện này. 

Chia sẻ của Mỹ Tâm khiến nhiều người chú ý và cho rằng cô đang đá xéo chuyện bị chụp lén trên máy bay. 

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng tin đồn phim giả tình thật. 

Tin liên quan: 

Hoàng Anh sang Mỹ bị chê "ăn bám vợ, hết thời làm cave", sao Việt bảo vệ cực gắt

Sau đám tang Tony Stark, Hulk và Pepper công khai hôn nhau, "cắm sừng" người sắt?