Sau 2 năm đăng quang, H-Hen Niê vẫn giữ những món đồ kỉ niệm "bé xíu" bên mình thế này

Hoa hậu H-Hen Niê khiến người hâm mộ xúc động khi cô đã trân quý và giữ nhìn những món đồ "bé xíu" này.

Chỉ còn ít ngày nữa, người kế nhiệm H-Hen Niê sẽ được tìm ra. Đồng nghĩa với đó, người đẹp gốc Ê-đê cũng sắp hết nhiệm kỳ của mình với hàng loạt những thành công cùng dấu ấn đậm nét trên con đường làm hoa hậu của mình. Hiện tại, người đẹp đã dọn ra khỏi căn hộ chung cư cao cấp đã gắn bó suốt 2 năm đương nhiệm để chuyển đến một căn hộ nhỏ xinh hơn. Mới đây, nàng Hậu đã chia sẻ những kỷ vật cô đã lưu giữ để nhớ lại quãng thời gian huy hoàng của mình. 

H'Hen Niê khoe chiếc vương miện 2.7 tỷ đồng trên trang cá nhân. Đây là món đồ cô được tặng vĩnh viễn. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả lại là những vật phẩm nhỏ xinh trong bức ảnh này. Đó là số báo danh 424 của H'Hen Niê tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, huy hiệu và một mảnh đuôi phượng hoàng Mikimoto từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Những món đồ này tuy bé nhỏ, không có giá trị vật chất nhưng lại mang ý nghĩa tinh thần rất lớn, đánh dấu từng sự thành công mà H'Hen Niê có được.

Còn đây là chiếc vương miện bản sao, sẽ được H'Hen Niê sử dụng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, vào ngày 8/12 sắp tới.

Cũng trên Instagram, H'Hen Niê khoe bộ móng mới tinh. Đây là sản phẩm làm đẹp, phục vụ cho giây phút trao vương miện cho người kế nhiệm.