Sau 3 năm bị đá, tình trẻ cũ của Minh Nhựa giờ sống sang chảnh, rất siêng lên chùa cầu nguyện

Từng có thời gian, Minh Nhựa nguyện thề bên tình trẻ Angela Phan, 3 năm sau anh đang hạnh phúc bên vợ còn "bồ cũ" giờ ra sao?

Minh Nhựa đang là cái tên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây bên lề đám cưới sang chảnh của con gái Phạm Trần Nguyễn Minh Anh. Chính vì thế, cuộc sống riêng tư, tình yêu hôn nhân của anh cũng được nhiều người tìm kiếm.

Cách đây 3 năm, Minh Nhựa cũng từng gây bão mạng khi công khai tình tứ bên tình trẻ Phan Thị Ngọc Quyên (sinh năm 1995), mặc dù đã có vợ con đề huề. Vào thời điểm đó, dù biết Minh Nhựa đã có vợ con nhưng Angela Phan (tên gọi khác của Phan Thị Ngọc Quyên) vẫn chẳng ngại ngần qua lại với đại gia Sài Thành.

Biết Minh Nhựa có vợ con nhưng Angela Phan không ngần ngại
 
 

Yêu Minh Nhựa, cô gái được cung phụng và chiều chuộng. Minh Nhựa chẳng tiếc tiền tổ chức sinh nhật của Angela Phan, đưa cô đi du lịch ở Mỹ hay các resort sang chảnh trong và ngoài nước. 

Cả hai chẳng sợ dư luận, đăng lên mạng xã hội những hình ảnh trong các chuyến du lịch của mình, đăng ảnh tình cảm, ảnh nắm tay ngả đầu vào vai... Mọi chuyện chỉ kết thúc khi người vợ thứ 2 của Minh Nhựa là Mina Phạm quá bực tức thói trăng hoa của chồng nên đã quyết định dắt con bỏ đi.

Tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bồ
Hình ảnh check - in trong một chuyến du lịch của Minh Nhựa và tình trẻ

Minh Nhựa đã viết lại thư, bày nghi án kết liễu đời để níu kéo vợ. Được sự gật đầu của Mina Phạm, anh huy động cả dàn siêu xe đến sân bay xếp hình đón vợ về, đồng thời cầu hôn cô. Sau đó, đại gia trẻ và Angela Phan đường ai nấy đi trong sự hả hê của nhiều người.

Không ít người gọi Angela Phan là "kẻ thứ 3" chen chân vào gia đình Minh Nhựa, sau khi chia tay cô gái cũng kín tiếng hơn về cuộc sống, ít chia sẻ chuyện tình yêu lên trang cá nhân.

Hiện tại, sau 3 năm, Angela Phan dường như đã trưởng thành hơn sau sai lầm của mình, cô gái tự kinh doanh và có một chuỗi cửa hàng về làm đẹp, mỹ phẩm ở Buôn Mê Thuột, Đắc Lắc.

Vẻ mặn mà của Angela Phan ở hiện tại

Ngoài kinh doanh mỹ phẩm, Angela Phan còn làm người mẫu tự do, thỉnh thoảng nhận làm mẫu cho những thương hiệu thời trang online trên mạng xã hội.

Trang cá nhân của Angela Phan hiện có hơn 80.000 người theo dõi, cô gái cũng thường xuyên tìm đến cửa Phật để tĩnh tâm, và hay chia sẻ những triết lý sống, làm người, tình duyên số phận lên trang Facebook cá nhân.

Một số hình ảnh hiện tại của Angela Phan:

 
 
 
 
 
 
Angela Phan giờ ngày càng xinh đẹp và trưởng thành, mong cô đừng đi vào vết xe đổ ngày nào!