Sau "5 lần 7 lượt" bị phạt, "chị đại quận 4" giờ đã chịu đeo khẩu trang

Mới đây, hình ảnh "chị đại quận 4" xuất hiện trở lại sau những ngày giãn cách, lần này dù đã nghiêm túc đeo khẩu trang nhưng hai mẹ con ra đường vẫn không đội mũ bảo hiểm.

Những ngày vừa qua, TP.HCM tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội và siết chặt việc kiểm soát người dân ra đường không có lý do chính đáng. Tuy nhiên, trong suốt thời gian thực hiện giãn cách, không ít trường hợp vẫn cố tình vi phạm quy định, thậm chí còn có thái độ chống đối gây bức xúc. 

Và câu chuyện về người phụ nữ tên N.T.N (33 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) nhiều lần bị phạt vì không đeo khẩu trang khi ra đường mùa dịch đã khiến dân tình ngao ngán mỗi lần nhắc đến.

Sau nhiều lần bị xử phạt và được nhắc nhở về việc đeo khẩu trang, hiện bà N đã khắc phục lỗi này. Tuy nhiên cả 2 mẹ con không ai đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông vào ngày 29/9 vừa qua.

Dù đã đeo khẩu trang nhưng việc chở theo con nhỏ không mũ bảo hiểm lang thang trên phố ngày giãn cách mà không có mục đích gì khiến bà N bị dư luận phê phán, nhất là thời điểm dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp.

Trước đó, công an quận 4 cho biết bà N có dấu hiệu trầm cảm do chuyện tình cảm. Tuy nhiên nếu tiếp tục vi phạm sẽ tăng hình phạt, không dừng lại ở việc xử phạt vi phạm hành chính.

"Cô dâu" mặc váy cưới đi lang thang trên đường

Đằng sau hình ảnh "cô dâu" lang thang ngoài đường cùng câu chuyện đẫm nước mắt là một sự thật không ngờ... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]