Sau bao lần bị dìm hàng vì chụp trộm cuối cùng Kỳ Duyên cũng đã "gần giống" với ảnh trên mạng

Không còn dáng vẻ xập xệ như bà mẹ bỉm sữa, Kỳ Duyên khiến fans thở phào nhẹ nhõm với bức ảnh chụp trộm có tâm.

Nếu như trước đây, Kỳ Duyên luôn khiến mọi người phải trầm trồ về thân hình mảnh mai, thon gọn với những đường cong quyến rũ thì thời gian trở lại đây, nàng Hậu liên tục bị soi vóc dáng xồ xề, thô ráp và có phần mũm mĩm với loạt ảnh bị chụp và ảnh tự đăng tải trên trang cá nhân. 

Đầu tiên phải nói đến style "mẹ bổi" với áo phông thụng và quần ống loe. Nhìn Kỳ Duyên chẳng khác nào đang mặc bộ đồ ngủ ra ngoài đường. Set đồ chẳng biết có phải của hãng thời trang nào không nhưng nó khiến cho Kỳ Duyên trông khá nặng nề và xồ xề.

Tiếp đến trong một sự kiện, khán giả chắc chắn sẽ sốc vô cùng khi tin rằng 2 người trong ảnh là một. Nếu như một Kỳ Duyên trên mạng mảnh dẻ, thon gọn bao nhiêu thì Kỳ Duyên dưới ống kính người khác bỗng trở nên "vai u thịt bắp", người toàn mỡ là mỡ, bắp tay vì thế cũng trở nên to và thô hơn hẳn.

Sau nhiều lần bị dìm hàng không thương tiếc, người đẹp đã phải tích cực giảm cân, lấy lại vóc dáng xưa với chế độ ăn kiêng và luyện tập đều đặn. Không những vậy, nàng Hậu còn phải học cách "thần thái" mọi lúc mọi nơi. Trong một tấm hình được chụp trộm bởi khán giả, Kỳ Duyên đã khiến cho khán giả không dám tin vào mắt mình nữa bởi người đẹp gốc Nam Định vẫn giữ được "phong độ nhan sắc" như trên mạng xã hội.

Có thể thấy, dù diện trang phục đơn giản nhưng Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn khoe được thần thái cuốn hút, thân hình gọn gàng cùng làn da trắng mịn. Đây là lần hiếm hoi người tình tin đồn của Minh Triệu được khen xinh đẹp, sành điệu sau những khoảnh khắc "dìm hàng" được dân mạng tung ra trước đó. 

"Đẹp thật"; "Nói gì thì nói, cứ thấy Kỳ Duyên đẹp"; "Kỳ Duyên đẹp thật, trông kiểu khỏe khoắn. Được cái cá tính mạnh, không bánh bèo"; "Giờ mới thấy tấm ảnh chụp trộm đẹp chứ trước giờ nhìn mất cảm tình luôn ý"..., là bình luận từ cư dân mạng. 

Huyền My "dở khóc dở cười" vì cặp khoe tóc hiệu mà bố lại tưởng cắm cả..."cột thu lôi" lên đầu