Sau cú lừa "gốc mít", Kenshj Phạm hẹn Chi Pu ra bờ biển để "còng lưng" chụp mấy bức hình xinh xinh khẳng định "tình bạn"

Lần này, Kenshj Phạm chỉ hẹn mình Chi Pu ở bãi biển thôi nhé!

Vẫn trong diễn biến drama "nghỉ chơi" giữa Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn và động thái của hội bạn thân, mới đây Chi Pu đã cùng stylist Kenshj Phạm thực hiện dăm bảy bức hình "quyến rũ"  bên hoàng hôn bờ biển để khẳng định "tình bạn" thân thiết. 

Dù chưa rõ là ở biển nào, nhưng xem chừng lần này anh chàng stylist đã rút kinh nghiệm không hẹn cộng đồng mạng ra cùng, chỉ có Chi Pu và những người bạn cùng chiến tuyến mà thôi. Và đương nhiên anh chàng cũng là người chụp dăm bảy bức hình xinh xắn cho cô bạn thân. Chàng stylist cũng thể hiện rất rõ "độ trung thành" của mình khi không ngần ngại còng lưng uốn mình để cô bạn Chi Pu có những tấm hình lung linh nhất.

Rút kinh nghiệm từ lần hẹn trước, Kenshj Phạm đã chuyển địa điểm từ gốc mít ra bờ biển.

Lại còn phải reup story để khẳng định "tình bạn".

Giá như khi bóc phốt, Kenshj Phạm cũng có tâm như lúc chụp hình cho Chi Pu.

 

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ ngày 27/6 vừa qua, Kenshj Phạm - stylist cũ của Quỳnh Anh Shyn và người bạn thân thiết của Chi Pu đã hẹn dân mạng tập trung dưới gốc mít lúc 12h đêm để thực hiện một màn bóc mẽ "bộ mặt thật" của ai đó.

Tuy nhiên, đến đúng giờ G thì anh chàng lại chỉ đăng một lời bóng gió: "Mình chỉ muốn nói với bạn kia rằng, bạn bớt rêu rao, nói xấu và xuyên tạc hết người này đến người khác mà người trong cuộc đã đích thân gặp bạn để lên tiếng. Người cần gặp bạn đã gặp. Bạn đã hứa gì thì nhớ giữ lấy lời". Sau đó, Kenshj tặng cho mọi người ca khúc "Một cú lừa".

Đương nhiên dân mạng tỏ ra không hài lòng, họ liền đồng loạt unfollow và thậm chí còn kêu gọi report trang cá nhân của anh chàng này. Hiện tại sau nhiều lần thay đổi, trang cá nhân của Kenshj đã được cập nhật lại đầy đủ thông tin như trước lúc có "cú lừa" gốc mít.

Tóm tắt "cú lừa" gốc mít Kenshj dành cho dân mạng.