Clip huyền thoại Kpop 10 năm trước: Nóng hừng hực màn đụng chạm của SNSD - 2PM, giờ chắc chẳng ai dám tình thế này

Dân mạng cho rằng thời nay idol nam và nữ liếc nhau một cái cũng thành tin đồn hẹn hò, nên sẽ không thể có thêm một MV quảng cáo nào như hồi SNSD và 2PM nữa ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã "đào" lại một màn kết hợp đặc biệt giữa idol nam và idol nữ. Dù chỉ là ca khúc quảng cáo nhưng màn kết hợp cực kỳ nóng bỏng này xứng đáng đi vào lịch sử Kpop bởi âm nhạc cực đỉnh, dàn trai xinh gái đẹp khoe body sốt xình xịch và không thể thiếu những màn tình cảm, đụng chạm "nóng mắt".

Cụ thể, đây chính là video quảng cáo "Cabi Song" được phát hành năm 2010, với sự tham gia của hai nhóm nhạc hàng đầu lại còn toàn trai xinh gái đẹp nóng bỏng lúc đó là SNSD2PM. Cũng từ đây, cư dân mạng đã nổ ra một cuộc tranh luận về việc liệu có được thấy một quảng cáo nóng hơn cả cái nóng mùa hè như này từ những idol Gen 3 (thế hệ thứ 3).

Màn kết hợp xứng đáng đi vào lịch sử Kpop của SNSD và 2PM.

"Nhóm nhạc quái thú" 2PM đốt mắt người hâm mộ bằng màn cởi trần khoe body cường tráng, 6 múi sexy.

Cảnh quay này khiến hàng loạt fan "xịt máu mũi" vì quá nóng bỏng, nóng hơn cả cái nóng mùa hè.

Không kém cạnh, các cô nàng SNSD cũng khiến fan phát cuồng khi khoe khéo vóc dáng gợi cảm, vòng eo con kiến trong trong trang phục năng động.

"Ngọc trai đen" Yuri vốn là một trong những mỹ nhân sở hữu body sexy nhất Kbiz, chính vì vậy cô chẳng ngại ngần cởi áo khoe eo thon hút mắt.

Màn "đụng chạm" cực nóng mắt của Yuri và Nichkhun.

Tất nhiên là không thể thiếu những cảnh tương tác, tình cảm dễ thương.

Hầu hết người hâm mộ đều cho rằng ở thời điểm này, sẽ không thể có thêm bất kỳ màn kết hợp nóng bỏng như thế này bởi giờ đây người hâm mộ rất nhạy cảm. Mỗi cử chỉ nhỏ nhất mà những idol khác giới dành cho nhau đều có thể trở thành tin đồn hẹn hò.

- Không được đâu, giờ đây fan sẽ hóa điên mất.

- Ngày xưa xem cái này tôi ngại lắm, nhưng giờ thấy đúng là nhạc đỉnh thật.

- Cuối cùng Tiffany lại hẹn hò với Nichkhun.

- Giờ đây idol nam và nữ còn chẳng dám nhìn nhau nữa là đóng quảng cáo nóng bỏng như thế này.

- Seohyun và Chansung có "phản ứng hóa học" tốt ghê.

- Thôi đừng, chiến tranh giữa các fandom sẽ nổ ra đấy.

- Bây giờ chỉ cần liếc nhau một cái là đã có tin đồn hẹn hò rồi nên không công ty nào dám cho idol nam nữ hợp tác với nhau thế này đâu.

Fan Kpop cho rằng giờ đây sẽ không thể có thêm màn kết hợp nóng bỏng giữa idol nam và nữ như SNSD - 2PM đã từng thực hiện.

Nguồn: Pannchoa