Hot nhất Naver hôm nay: Công bố danh tính nam ca sĩ Hàn kiêm CEO quay lén phụ nữ khi đang quan hệ tình dục

Đồng thời, phía cơ quan điều tra cũng tiết lộ thêm những chi tiết về vụ quay lén này.

Trong sáng nay, truyền thông Hàn Quốc đưa tin một nam ca sĩ, nhạc sĩ kiêm CEO công ty giải trí đang bị cảnh sát điều tra với loạt cáo buộc quay lén phụ nữ, bao gồm cả lúc quan hệ tình dục. Sau khi thông tin được công bố, cư dân mạng đã ráo riết truy tìm người này. Mới đây, Sports DongA và loạt trang truyền thông Hàn Quốc đã công bố danh tính của nam ca sĩ, nhạc sĩ này.

Cụ thể, A là ca sĩ The Film, hay còn có tên thật là Hwang Kyeong Seok. Hwang Kyeong Seok bắt đầu sự nghiệp âm nhạc sau khi giành giải ba cuộc thi hát nhạc Yoo Jae Ha vào năm 2001. Sau đó, Hwang Kyeong Seok hoạt động với tư cách ca sĩ, nhạc sĩ và đã thành lập công ty riêng từ năm 2016. Hiện tại, mọi tài khoản mạng xã hội của Hwang Kyeong Seok đã bị khóa.

Hot nhất Naver hôm nay: Công bố danh tính nam ca sĩ Hàn kiêm CEO quay lén phụ nữ khi đang quan hệ tình dục - Ảnh 2.

Chân dung Hwang Kyeong Seok - nam ca sĩ, nhạc sĩ, CEO bị cáo buộc quay lén bất hợp pháp.

Phía cảnh sát cũng đã tiết lộ thêm một số chi tiết về vụ việc. Cụ thể, Hwang Kyeong Seok quay lén các nạn nhân nhưng không phát tán, thay vào đó chỉ tải lên hệ thống lưu trữ đám mây. Vào tháng 6 vừa qua, nam ca sĩ đã cố gắng hòa giải với các nạn nhân ở cơ quan điều tra. 

Nếu hòa giải được, Hwang Kyeong Seok sẽ chỉ chịu phạt tiền mà không phải ngồi tù. Tuy nhiên, các nạn nhân đã không đồng ý, và giờ đây Hwang Kyeong Seok phải đối diện với phán quyết của cơ quan công tố và toà án. Nếu vụ án chính thức bị truy tố, nam ca sĩ này sẽ đối diện nguy cơ ngồi tù. Phía luật sư Bae Geun Jo - người đưa vụ việc ra ánh sáng cho biết rất có thể còn nhiều nạn nhân khác nữa chưa biết mình bị Hwang Kyeong Seok quay lén. 

Nguồn: Sports DongA, Naver