Sau đổ vỡ lại càng xinh đẹp mặn mà, loạt mỹ nhân Việt chính là minh chứng: Phụ nữ đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai

Dù vấp ngã sau hôn nhân, nhưng loạt mỹ nhân này ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn khiến công chúng vừa mới bất ngờ đã lại tiếp tục bất ngờ không ít.

Phạm Quỳnh Anh

Kể từ khi vướng vào tin đồn ly hôn cho đến khi công khai sự thật, Phạm Quỳnh Anh đều khiến khán giả đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Nếu như trước đây bà mẹ một con chỉ trung thành phần nhiều với phong cách thanh lịch, đơn giản thì thời gian gần đây, nữ ca sĩ "Điều gì sẽ đến" chăm chỉ khoe dáng cũng như đầu tư vào hình ảnh hơn. Lâu lắm rồi, khán giả mới thấy một Phạm Quỳnh Anh gợi cảm thế này kể từ khi kết hôn và sinh con.

Thu Thủy

Cuối năm 2017, Thu Thủy bất ngờ tuyên bố đã ly hôn chồng. Cho đến nay, dù trở thành mẹ đơn thân nhưng người đẹp sinh năm 1984 ngày càng nhuận sắc và sexy hơn hẳn trước kia, từ phong cách biểu diễn cho đến các sự kiện thảm đỏ.  Chẳng những chuyển hẳn sang phong cách sexy hơn mà người đẹp cũng chịu thay đổi đa dạng kiểu makeup cho phù hợp với khuôn mặt. Tuy nhiên, chính vì sự đẹp lên trông thấy một cách bất thường này mà Thu Thủy cũng vướng vào khá nhiều nghi vấn đã đụng chạm "dao kéo".

Trương Quỳnh Anh

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật với đôi mắt to tròn và hình thể quyến rũ mà Trương Quỳnh Anh còn được biết đến là mỹ nhân đa tài của showbiz Việt. Sau đổ vỡ hôn nhân với Tim, Trương Quỳnh Anh không chỉ ngày càng "lên hương" nhan sắc mà còn tự tin khoe vóc dáng sexy hơn trước rất nhiều. Dù gần bước sang tuổi 30 nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn trẻ trung bất chấp thời gian.

MC Quỳnh Chi

Sau cú sốc hôn nhân với thiếu gia Văn Chương, MC Quỳnh Chi cũng là một trong những mỹ nhân có cuộc sống cũng như phong cách thay đổi rõ rệt. Người đẹp sinh năm 1990 được nhận xét ngày càng quyến rũ từ khi “không thuộc về ai”. MC Quỳnh Chi trước khi lấy chồng vốn là một hot girl có tiếng ở Sài thành, sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm. Tuy nhiên, sau khi sinh con, cô bị tăng cân khá nhiều và phải mất 1 năm để lấy lại hoàn toàn được dáng vóc thời son rỗi. Được biết, người đẹp thực sự "lột xác" nhờ tập luyện và chế độ ăn uống chứ không nhờ "dao kéo".

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848