Sau hơn 2 tháng "đóng băng", Gia Linh có động thái mới: Hồn nhiên đi Sapa với Cường Tráng Sĩ

Mới đây, TikToker Gia Thị Linh đã có màn comeback cực kì ngoạn mục sau drama khiến người xem bất ngờ: “Rồi tôi đang nhìn cái gì thế này, màn comeback đi vào lòng đất quá chị ơi.”.

Gia Thị Linh là TikToker nổi tiếng khi sở hữu lượng người theo dõi kênh khá lớn. Vào hồi đầu tháng 1/2022, TikToker Gia Thị Linh bất ngờ vướng vào lùm xùm với vợ của Cường Tráng Sĩ khi  bị nghi vấn là người thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của gia đình nam TikToker. Ngoài ra, cô cũng bị chỉ trích vì thường xuyên làm content với Cường Tráng Sĩ mặc dù cả hai đều đã là "người yêu cũ". Sau làn sóng chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng, Gia Thị Linh gần như đóng băng toàn bộ hoạt động trên TikTok và không đăng thêm video nào mới, clip gần nhất được Gia Thị Linh đăng tải là vào ngày 11/1/2022.

Thế nhưng sau loạt drama thì mới đây, Gia Thị Linh cũng đã có màn comeback cực ngoạn mục ngay trên… kênh TikTok của Cường Tráng Sĩ khiến dân mạng ai nấy đều ngơ ngác.

Cụ thể, Cường Tráng Sĩ đã đăng series đi du lịch Sapa với nhóm anh chị quen thuộc. Trong clip đăng tải ngày 25/2, netizen ai nấy đều bất ngờ trước sự xuất hiện của Gia Thị Linh. Thay vì chọn cách comeback trên kênh của mình, Gia Thị Linh đã trở lại trên chính kênh của “người yêu cũ” Cường Tráng Sĩ mặc mọi lời tranh cãi trước đó. Cách mà Gia Thị Linh comeback nhưng theo cách đặc biệt khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm.

Trái ngược với Gia Thị Linh “lặn” khỏi TikTok khá lâu, “người yêu cũ” Cường Tráng Sĩ của cô gần đây hoạt động vô cùng tích cực trên nền tảng này. Theo chính lời Cường Tráng Sĩ tiết lộ, anh và nhóm bạn đã có bữa ăn no nê tại một nhà hàng ở Sapa. Anh cho biết bữa ăn này anh chỉ ăn ké của Gia Thị Linh thôi vì cô được nhà hàng booking. Bên dưới phần bình luận, netizen đã không tránh khỏi chuyện bàn tán xôn xao trước màn comeback này của Gia Thị Linh.

Một số bình luận từ phía netizen:

- “Rồi tôi đang nhìn cái gì thế này, màn comeback đi vào lòng đất quá chị ơi.”

- "Tôi đang nhìn thấy cái gì vậy trời, lặn biệt tăm 2 tháng rồi comeback như thế này sao?"

- "Thế mối quan hệ của 2 ông bà này là gì vậy. Trên tình bạn dưới tình yêu à?"

Đang là F0, Độ Mixi vẫn lập kỷ lục livestream

Mặc dù đang là F0 nhưng tối qua, livestream của Tộc trưởng Độ Mixi đã có thời gian kéo dài đến 9 tiếng đồng hồ...Xem thêm tại đây