Sau hơn một tháng “mất tích”, Hương Giang xuất hiện đi mua vòng phong thuỷ, khiến dân tình choáng váng vì thay đổi quá nhiều về ngoại hình

Không xuất hiện trên MXH, vắng mặt trong các sự kiện… Vì vậy, mọi thông tin của Hương Giang trong hơn 1 tháng qua luôn là dấu chấm hỏi lớn. Mới đây, dân mạng xôn xao trước clip người đẹp đã lộ diện nhưng với ngoại hình hoàn toàn khác.

Mới đây, các netizen trên TikTok đã bất ngờ chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh Hương Giang đang đi mua đồ cùng quản lý của Ngọc Trinh. Vì nhìn bộ trang phục chưa thấy Hương Giang update trên MXH lần nào, dân mạng đã đồn đoán đây là hình ảnh lộ diện của nàng Hậu sau hơn 1 tháng ở ẩn.

Không khó để nhận ra, Hương Giang trong clip đã "có da có thịt" hơn rất nhiều. Ngoài việc body "có da có thịt", Hương Giang cũng làm người hâm mộ bất ngờ vì nhan sắc thăng hạng thấy rõ. Trên khuôn mặt cô lộ rõ sự tươi tắn, vui vẻ không có chút biểu hiện nào của người đang thất tình.

Ở một diễn biến khác, Matt Liu được bắt gặp đi chơi cùng với người bạn thân thiết Tống Đông Khuê. Trong một clip do cư dân mạng đăng tải, anh chàng mặc đồ giản dị, xuất hiện tại một quán ăn ở TP.HCM.

Đầu tháng 3 vừa qua, tin đồn cặp đôi "đường ai nấy đi" gây xôn xao dư luận khi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đăng tải 1 bức ảnh kèm dòng trạng thái ẩn ý buồn bã: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng. Buông".

Chính những chia sẻ này của Hương Giang khiến nhiều khán giả nghi ngờ mối quan hệ của cả hai đang gặp trục trặc. Từ thời điểm rộ tin chia tay đến thời điểm hiện tại, cả 2 cũng không thường xuyên tương tác hay có bất kỳ hình ảnh thân mật nào trên mạng xã hội.

Từ khi dính tin đồn chia tay, nếu Hương Giang chọn cách yên lặng và ở ẩn thì Matt Liu lại tích cực đăng ảnh đi chơi, du lịch, ăn uống cùng bạn bè mà không hề có Hương Giang bên cạnh.

Cụ thể, thời gian gần đấy Matt Liu thường xuyên đi chơi gorl và du lịch cùng người yêu cũ của Hương Giang - Criss Lai. Đa số đều không khỏi thắc mắc về việc tình cũ - tình mới bỗng trở nên thân thiết thì liệu mối quan hệ giữa Matt Liu và Hương Giang có thực sự "toang" như lời đồn.

Đặc biệt vào sáng nay (ngày 12/3), nam CEO tiếp tục có động thái lạ khi đăng ảnh ăn sáng, "chill" một mình tại Đà Lạt. Được biết Đà Lạt là nơi đầu tiên Matt Liu và Hương Giang cùng đi du lịch hậu chương trình Người ấy là ai nhưng lần này nam CEO lại không có bất kì đề cập nào liên quan đến bạn gái.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb