TWICE khiến netizen "ngất lịm" trong loạt ảnh lột xác quá đỉnh, nhưng "gương mặt đẹp nhất thế giới" tạo dáng sao... sai thế này?

Loạt ảnh mới của TWICE hiện đang là chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội.

Mới đây, TWICE đã tung loạt ảnh "nhá hàng" cho full album thứ 2 trong sự nghiệp, lên kệ vào ngày 26/10 tới đây. Loạt ảnh này nhanh chóng khiến dân tình xuýt xoa vì dường như sau quãng thời gian dài bị dân mạng chê thậm tệ về gu ăn mặc, nhóm nữ nhà JYP đã lấy lại phong độ và khiến dân tình "chết lịm" trong những bộ trang phục cá tính và cực chất. Nhan sắc và thần thái đỉnh cao cuốn hút của 9 cô nàng cũng khiến fan không thể rời mắt ngắm nhìn.

Thế nhưng điều khiến dân tình chú ý chính là cách tạo dáng vô cùng khó hiểu của "gương mặt đẹp nhất thế giới" Tzuyu. Trong ảnh, em út TWICE đứng cúi người, tay buông thõng, biểu cảm thẫn thờ giữa các cô bạn đang tạo dáng chất lừ. Dáng đứng khó hiểu này khiến cô trở nên mờ nhạt và lạc lõng trong đội hình TWICE. Trong khi đó, các cô gái đặc biệt được khen ngợi là Sana với vẻ đẹp lộng lẫy như công chúa và Mina với mái tóc vàng rực, gương mặt sang chảnh, quyến rũ hút hồn.

TWICE khiến netizen ngất lịm trong loạt ảnh lột xác quá đỉnh, nhưng gương mặt đẹp nhất thế giới tạo dáng sao... sai thế này? - Ảnh 2.

Em út TWICE Tzuyu khiến dân tình cảm thấy "sai sai" vì dáng đứng khỏ hiểu, lạc lõng so với đồng đội. Trong khi đó, Mina và Sana vừa thần thái vừa xinh đẹp ngút ngàn ở góc phải hình

TWICE khiến netizen ngất lịm trong loạt ảnh lột xác quá đỉnh, nhưng gương mặt đẹp nhất thế giới tạo dáng sao... sai thế này? - Ảnh 3.

Sự lột xác về cả trang phục và thần thái của các thành viên được dân mạng đánh giá cao. Sana xinh đẹp hút hồn như công chúa, còn Mina gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng sắc sảo, nổi bần bật nhờ mái tóc vàng sang chảnh

TWICE khiến netizen ngất lịm trong loạt ảnh lột xác quá đỉnh, nhưng gương mặt đẹp nhất thế giới tạo dáng sao... sai thế này? - Ảnh 4.

TWICE trở về với phong cách nữ tính, "hoa lá cành" quen thuộc

TWICE khiến netizen ngất lịm trong loạt ảnh lột xác quá đỉnh, nhưng gương mặt đẹp nhất thế giới tạo dáng sao... sai thế này? - Ảnh 5.

Thế nhưng tấm poster trên nhanh chóng bị tố là "xào" lại phong cách từ thời quảng bá More & More

Nguồn: Instagram