Sau lùm xùm khoe bạn trai, Phương Mỹ Chi bị tố đi muộn 2 tiếng, thái độ chảnh chọe

Phương Mỹ Chi tiếp tục bị nhiều cộng đồng mạng tố đến trễ hơn 2 tiếng và có thái độ chảnh chọe.

Chỉ mới 15 tuổi, Phương Mỹ Chi đã có một lượng fan hùng hậu, kiếm được rất nhiều tiền để phụ giúp gia đình nhờ vào giọng hát dân ca ngọt lịm của mình.

Tuy nhiên, nổi tiếng quá bất ngờ, mọi hoạt động của Phương Mỹ Chi đều nhận được sự quan tâm, chú ý từ đông đảo khán giả. Có lẽ, việc đối mặt với áp lực thành công từ sớm đã khiến cuộc sống của cô bé bị đảo lộn hoàn toàn.

Mới chỉ gần 4 năm bước chân vào showbiz, Phương Mỹ Chi liên tiếp dính "phốt" khiến hình ảnh đẹp của mình ngày nào đang dần mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Vào chiều ngày 3/5, tại TP.HCM, ca sĩ Hương Lan họp báo một chương trình âm nhạc. Tại đây, Phương Mỹ Chi bị nhiều cư dân mạng tố đến trễ hơn 2 tiếng và có thái độ chảnh chọe.

Đại diện Phương Mỹ Chi cho biết việc đến trễ họp báo là chuyện xảy ra không ai lường trước được. Do đang đi học và được thầy Quang Lê mời đến họp báo, nên Phương Mỹ Chi phải học xong mới có thể đến tham dự.

Còn việc có thái độ chảnh chọe thì đại diện Phương Mỹ Chi xin phép không đưa ra câu trả lời vì đối với ê-kíp việc thái độ sống của "chị Bảy" trước giờ như thế nào mọi người đều có thể cảm nhận được.

Buổi họp báo của nghệ sĩ Hương Lan diễn ra 2 giờ nhưng đến 4 giờ Phương Mỹ Chi mới xuất hiện.

Trước đó không lâu, Phương Mỹ Chi nhận phải nhiều ý kiến trái chiều cho rằng ở tuổi 15 cô bé nên lo học hành thay vì có bạn trai quá sớm.

Tuy nhiên, không để bị hiểu lầm, Phương Mỹ Chi nhanh chóng lên tiếng khẳng định hình ảnh đăng tải chỉ là giỡn vui giữa bạn bè với nhau.