Sau lùm xùm, Trần Ngọc Cát Phương quyết định thay đổi kiểu tóc, tâm sự về những người bạn cũ

Trần Ngọc Cát Phương đã khiến cho fans hâm mộ sửng sốt với ngoại hình mới của mình.

Theo đó, hot girl Trần Ngọc Cát Phương nổi danh trong giới trẻ vào 4 năm trước với biệt danh "Cô nàng tóc hồng". Thời điểm đó, vẻ ngoài khác biệt với mái tóc nổi bật của Trần Ngọc Cát Phương trở thành thương hiệu riêng.

Sau 4 năm nổi tiếng, những người yêu mến Trần Ngọc Cát Phương bất ngờ vì sự thay đổi của cô nàng. Hiện tại Trần Ngọc Cát Phương chững chạc hơn hẳn. Đặc biệt mái tóc thương hiệu khác trước đây, cô nàng nhuộm đen trở lại, chải chuốt kỹ càng hơn, Không là 1 cô nàng tóc hồng bù xù, nhìn tóc còn to hơn mặt như trước nữa. Ở thời điểm hiện tại! Cát Phương nhìn chững chạc, điềm đạm hơn trước nhiều. Thậm chí, fans còn nhận xét nhìn cô còn đẹp hơn cả “người bạn thân cũ” là hot mom Thanh Trần và hot face Huỳnh Phụng.

Chia sẻ về sự thay đổi này, Cát Phương cho biết: “Cuộc đời con người có một mốc thời điểm khác nhau. Khi bạn còn trẻ, bạn sẽ có một số sự bồng bột, nông nổi nhất thời. Với Phương, hàm răng, mái tóc là góc con người. Ngày trước thì có Phương muốn thể hiện con người mình cá tính, cho nên về đầu tóc hay cách ăn mặc đều muốn để rực rỡ nhất có thể. Còn bây giờ, khi con người ta trải qua quá nhiều biến cố, tổn thương rồi sẽ trưởng thành hơn trong mọi thứ của cuộc sống, đặc biệt là mái tóc và trang phục.”

Nói thêm về việc khi có fans tò mò hỏi về mối quan hệ của mình với hai hot mom Thanh Trần và hot face đình đám Huỳnh Phụng, Cát Phương cho biết: “Phương chưa bao giờ sai với ai quá lớn cả, có thì Phương cũng nhận và xin lỗi rồi. Nhưng ở trong chăn, mới biết chăn có rận. Phương được như ngày hôm nay thi làm sao có thể quên được sự hỗ trợ của Thanh Trần và Huỳnh Phụng!Việc ai đối xử sai với ai như nào thì về sau mọi người sẽ biết. Còn về việc có bạn nói Phương bắt chước phong cách thì không hẳn vậy. Ai thể hiện thần thái hơn ai qua từng trang phục, kiểu tóc còn chưa biết được.”

Cùng diện "váy quốc dân" mới, Nhã Phương, Chi Pu có lộng lẫy vẫn "thua đậm" mỹ nhân U30 này