Đổ gục "cánh đồng cừu" cực chill khiến team sống ảo mê mẩn

Một điểm check-in mới đang sốt trên mạng thời gian gần đây chính là Đồng cừu Suối Tiên ở xã Cam Thịnh Đông, TP. Cam Ranh. Đồng cừu với những tiểu cảnh khá đẹp mắt, con suối chạy vòng vèo mát rượi này mới đi vào hoạt động gần 1 tháng nhưng đã được nhiều bạn trẻ tìm đến. Đồng cừu nằm giáp ranh tỉnh Ninh Thuận (đường đi Vĩnh Hy, cách Quốc lộ 1 khoảng 1km).

Điểm nhấn của điểm du lịch này là đàn cừu gần 100 con được chăm sóc kỹ càng với mục đích để du khách tới đây check-in chụp hình. Vé vào cổng điểm du lịch này là 30.000 đồng. Thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 giữa mùa hè sẽ là thời điểm lý tưởng nhất để bạn thực hiện chuyến đi du lịch của mình. Thời tiết lúc này nắng đẹp, cỏ cây phủ một màu xanh mướt, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống thanh bình nơi đây. Thời điểm tham quan đẹp nhất là 15h trở đi.

Với những bạn yêu thích tự nhiên, mong muốn tìm hiểu về cuộc sống nơi đây thì hãy đến đây trải nghiệm. Không gì thiết thực hơn bằng cách cùng những người dân du mục hòa nhịp cuộc sống gần gũi với thiên nhiên nơi đây. Mỗi một buổi sáng, từng đàn cừu sẽ được lùa ra khỏi chuồng nên bạn có thể thỏa sức mà ngắm nghía, quan sát những "cục bông gòn" này nhé.

Đồng cừu Suối Nghệ thực chất là những đàn cừu được người dân chăn thả, tận dụng cánh đồng cỏ để nuôi, chủ yếu để bán thịt và lông. Dần dần, nhiều du khách đến tham quan, chụp ảnh nên những người chăn cừu đã mở dịch vụ để phục vụ cho du khách. Nói là dịch vụ, nhưng người chăn cừu chỉ lùa cừu, cho cừu ăn nhằm tạo điều kiện thuận lợi để du khách chụp ảnh. Ngoài đàn cừu là đối tượng chính trên đồng cỏ, họ còn thả thêm vài chú ngựa, nhằm tạo nên một bối cảnh đậm chất du mục.