Sau nghi vấn mang thai, Bảo Thy "thả một câu bâng quơ" như ngầm khẳng định có tin vui

Cuối cùng sau bao ngày tháng tận hưởng cuộc sống tân hôn, Bảo Thy cũng chịu gia nhập hội mẹ bỉm sữa.

Dù không còn hoạt động trong showbiz và gần như giữ kín về cuộc sống sau hôn nhân với đại gia Phan Lĩnh, thế nhưng mọi thông tin về Bảo Thy vẫn luôn thu hút sự quan tâm của khán giả. Gần đây nhất, khán giả truyền tay nhau bức ảnh sống ảo của bảo Thy. Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào vòng 2 của nữ ca sĩ. Diện một chiếc áo khá rộng rãi nhưng ai cũng nhận thấy sự thay đổi rõ rệt ở phần bụng của người đẹp. Thậm chí cô đã khéo léo dùng tay che bụng nhưng một khoảnh khắc áo ôm trọn lấy phần bụng dưới đã để lộ phần nào bí mật của mỹ nhân này. Không những vậy vóc dáng và gương mặt của Bảo Thy cũng có vẻ đầy đặn và tròn trịa hơn, đúng kiểu hình ảnh một phụ nữ mang thai.

Trong lúc mọi người còn đang bán tín bán nghi thì chính Bảo Thy đã lên tiếng về vấn đề này: “Cảm ơn cả nhà thân yêu đã chung vui với Thy nha “. Chỉ qua chi tiết này, dân tình đã cho rằng đây có thể là động thái xác nhận chuyện lên thiên chức mới của Bảo Thy.

Trước đó không lâu, người đẹp còn khiến không ít người phải "nóng mắt" bởi màn khơ body nuột nà dưới chiếc áo mỏng tang xuyên thấu. Kể từ sau khi lấy chồng, Bảo Thy ngày càng "mỹ miều" về nhan sắc và nuột nà về vóc dáng. Cuộc sống sang chảnh của người đẹp cũng khiến bản thân cô trở nên quý phái hơn nhiều phần. 

Thời gian gần đây, Bảo Thy có sự thay đổi rõ rệt về phong cách thời trang khi ưu tiên những kiểu váy rộng rãi, thoải mái cùng với dép bệt.

MỤC LỤC [Hiện]