Sau Ngọc Trinh, đến lượt Nam Em đứng chụp ảnh cũng "suýt ngất" tại thảm đỏ phải dìu vào trong, lý do vì cô nàng mắc phải "bệnh lạ"

Nam Em sau khi hồi sức cho hay mình mắc phải một căn bệnh lạ khiến không thể đứng lâu.

Tham dự họp báo cuộc thi Miss Earth Vietnam 2021, dàn người đẹp nức tiếng như Nam Em, Trương Thị May, Trúc Diễm, Hoàng Hạnh, Phương Khánh,...cùng tụ hội trên thảm đỏ. Sự xuất hiện của Nam Em tại buổi họp báo lập tức gây chú ý đặc biệt. Chân dài sinh năm 1996 diện bộ đầm trắng tôn đường cong cơ thể. Điểm nhấn là phần cắt xẻ ở chân váy khoe đôi chân dài thẳng tắp.



Tuy nhiên, ngay sau khi chụp ảnh, Nam Em lộ rõ vẻ mệt mỏi. Chân dài tai tiếng tỏ ra bị choáng, đứng không vững và suýt ngất tại thảm đỏ. Cuối cùng, cô nàng phải nhờ đến sự trợ giúp của trợ lý để đi vào trong. Sau khi vào bên trong uống thuốc và ăn uống lấy lại sức khỏe, Nam Em đã trở lại bình thường.


Chia sẻ với báo chí, tình cũ của Trường Giang cho biết mình bị mắc một căn bệnh mãn tính khiến không thể đứng lâu: “Tôi bị hạ kali cho nên hai chân bị yếu, nếu đứng lâu thì sẽ bị mỏi. Tôi bị bệnh này cũng cả năm nay, nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Tình trạng này xảy ra thường xuyên, cứ đứng lâu một hồi là tôi bị mỏi, đứng không nổi. Dù sức khỏe yếu nhưng tôi vẫn cố gắng đến sự kiện vì phải giữ lời hứa. Tôi hứa với ban tổ chức rồi nên không đi thì kỳ lắm. Tôi bay đến đây hôm qua, cũng mệt lắm nhưng tôi ráng”.


Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 bộc bạch thêm: “Hôm trước trong đêm nhạc tôi cũng bị hạ kali, phải uống thuốc rồi mới lên hát. Bệnh này ảnh hưởng đến công việc của tôi rất nhiều. Ai cũng có nỗi khổ riêng, cái này là do cơ địa thôi. Khi tôi đi sự kiện, tôi cũng có trình bày trước với đối tác của mình. Người ta cũng thông cảm nên không sao. Bệnh này khiến tôi vất vả lắm, cứ mệt và phải cấp cứu hoài. Hồi trước tần suất còn dày, giờ đỡ rồi. Tôi cũng đã quen với cơ thể của mình rồi nên cũng bình thường. Ở nhà thường là mẹ với trợ lý chăm, tôi chủ yếu nằm vì đi một chút là mỏi chân”.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Trước Nam Em, Ngọc Trinh cũng suýt ngất khi tham dự một sự kiện thời trang ở Phú Quốc. Vì thời tiết quá nắng nóng nên "nữ hoàng nội y" bị say nắng và phải bỏ về ngay trước show diễn mà cô được mời làm khách ngồi hàng đầu, dù trước đó "nữ hoàng nội y" cũng đã tranh thủ được vài kiểu ảnh. Hành động bỏ về khách sạn đột ngột của Ngọc Trinh khiến cho cô vấp phải tranh cãi gay gắt. Tuy vậy sau đó cả NTK Lê Thanh Hòa là chủ show diễn cũng đã lên tiếng bảo vệ cho Ngọc Trinh và rút kinh nghiệm về chuyện bố trí ô che nắng hay vị trí ngồi cho khách mời chu đáo hơn lần sau.



Ngọc Trinh tranh thủ được vài bức ảnh "đón nắng" trước khi bị say nắng gắt của Phú Quốc khiến phải bỏ về khách sạn




Ngọc Trinh tỏ ra rất lo lắng khi bị say nắng

MỤC LỤC [Hiện]