Sau ồn ào "bạn bè không cho vay tiền chữa bệnh", NS Công Lý bình phục cười tươi rói

Sau cái hạn nặng, nghệ sĩ Công Lý vui vẻ xuất hiện bên cạnh hai con, khán giả thở phào nhẹ nhõm chúc mừng.

Thông tin NSND Công Lý phải nhập viện đã khiến những người yêu quý anh vô cùng lo lắng. Theo đó, vừa mới vui mừng vì cưới vợ trẻ, anh đã gặp chuyện không may, sức khỏe giảm sút và không thể tham gia chương trình Táo Quân 2022.


Mới đây nam nghệ sĩ xuất hiện trở lại và chụp ảnh cùng hai con. Dưới bài đăng vợ cũ là MC Thảo Vân cũng bình luận: "Mấy bố con vui quá". Nghệ sĩ Vân Dung góp vui: "Nhất cụ Lý rùi… có 2 đệ tử chăm sóc nhá!" Vẻ mặt tươi cười hạnh phúc của NS Công Lý cho thấy sức khỏe của anh đang dần hồi phục. Tính đến nay đã hơn nửa năm điều trị tích cực, nam nghệ sĩ 49 tuổi dần bình phục.



Có lẽ người vui mừng nhất là vợ trẻ của NS Công Lý. Trong suốt thời gian chồng gặp chuyện, cô là người luôn ở bên động viên chăm sóc ông xã, giải quyết những tin đồn không đúng của dư luận về chồng. 


Trước đó cô từng chia sẻ trên báo Ngoisao.  “Tôi ngay từ đầu đã xác định sẵn sàng bán nhà để lo viện phí miễn là anh khỏe lại vì quan niệm còn người là còn của. Phải xoay xở một số tiền lớn trong thời gian gấp gáp, tôi hỏi vay một số người từng là chỗ thân tình của chồng. Tuy nhiên, người thì từ chối vì sợ anh Lý sẽ không bao giờ tỉnh lại để trả, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất. Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy". Phát ngôn này khiến vợ trẻ Công Lý bị chỉ trích phiến diện vì không ít người động viên an ủi giúp đỡ gia đình Bắc Đẩu trong lúc khó khăn. 

Bỏ qua mọi ồn ào, vợ trẻ Công Lý đăng đàn cầu mong.

"Dâng cây hồng bạch cửa cô đã 4 năm mà trộm vía cây vẫn tươi tốt, chi chít hoa, thơm ngào ngạt. Cô trông coi ở đền còn nhắn mình: ‘Cây càng xanh tốt, ra hoa vậy là mình càng có phúc’ Nghe thế và ngắm hoa nở mà mình vui lắm ạ! Thôi thì chả mơ dám chi nhiều, chỉ mong ông xã luôn khoẻ mạnh để sớm quay trở lại công việc! Cống hiến cho đời và cho nghề.”