Sau phát ngôn "trai Hàn nghèo mới lấy gái Việt", Khoa Pug suýt bị cô dâu Việt và chồng Hàn "dọa dẫm" khi đi du lịch

Khoa Pug không ngờ mình lại vô tình được gặp mặt và trò chuyện với cô dâu Việt trên đất Hàn. 

Sau vụ tố resort Aroma đối xử với khách không đúng chuẩn mực, Khoa Pug lại tiếp tục "nổi sóng" trên nhiều diễn đàn mạng xã hội kèm theo phát ngôn "đàn ông Hàn không tiền, không địa vị mới lấy gái Việt". 

Cụ thể, trong một vlog ghi lại chuyến du lịch Hàn Quốc, chàng youtuber chia sẻ: "Đa số người Hàn Quốc sang Việt Nam mình kiếm tiền rất là nhiều vì bên đây công việc bão hoà, kiếm tiền không được nhiều. Nên nhiều khi những cô dâu Việt qua lấy chồng Hàn thì ai sẽ lấy những người đó? Những người không đủ khả năng, địa vị trong xã hội không thể nào kiếm được bạn gái, không thể nào kiếm được vợ nên lấy vợ ngoại quốc. Chứ gái Hàn khá là nhiều, cặp với mấy thằng "trẻ trâu" ở đây khá là nhiều. Còn những ông không đủ khả năng chu cấp cho người vợ Hàn vì đời sống người ta cao thì lấy vợ Việt Nam dễ dàng hơn." 

Anh cũng nói thêm, cô dâu Việt sang Hàn chỉ có thể làm nội trợ, nấu ăn và hay bị đánh vì đàn ông Hàn rất gia trưởng.

Quan điểm này của Khoa Pug sau khi được "lên sóng" đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Có người đồng tình, có người phản bác, có người lại cho rằng Khoa Pug nói đúng nhưng cách diễn đạt của anh lại mang tính chất phân biệt, "vơ đũa cả nắm". 

Khi chủ đề này vẫn đang được dân mạng bàn tán thì mới đây Khoa Pug lại tiếp tục đăng tải một vlog mới mà tại đây anh được "mặt đụng mặt" với một cô dâu Việt tại Hàn. 

Khoa Pug nói đàn ông Hàn không tiền không địa vị mới lấy gái Việt, cô dâu Việt lấy chồng Hàn tự ái dằn mặt cực gắt

Theo dõi vlog, Khoa Pug đã có một chuyến khám phá ẩm thực đường phố khá thú vị tại Hàn Quốc. Và đặc biệt hơn khi anh lại vô tình lựa chọn đúng quầy hàng của một cô dâu Việt. Tuy nhiên một sự cố nhỏ đã xảy ra, đó chính là việc Khoa Pug không hề biết chủ quán là người Việt, anh vẫn thản nhiên giao tiếp bằng tiếng Anh và nhận xét món ăn bằng tiếng Việt.

"May sao khúc này mình chưa nói xàm hay chê món ăn không là chị "táng" vỡ mồm ra", Khoa Pug chia sẻ. 

Chi hơn 8 triệu thưởng thức món bò dát vàng của "thánh rắc muối", Khoa Pug: "Nướng cháy đắng ngắt, thua xa Việt Nam"

Chỉ đến khi nghe thấy Khoa Pug nhận xét sai về món ăn, chị chủ quán mới lên tiếng khiến anh chàng bất ngờ: "ơ, chị biết nói tiếng Việt luôn nè". 

Việc tìm ra cô dâu người Việt trên đất Hàn khiến Khoa Pug vô cùng phấn khích, anh liên tục hỏi hai về cuộc sống của chị. 

Được biết, chị tên Khéo, quê Hậu Giang, hiện đã sinh sống tại Busan Hàn Quốc được 12 năm và có 2 cô con gái cùng người chồng Hàn. 

Không những gặp được cô dâu Việt, Khoa Pug còn gặp được mẹ chồng cũng như chồng của chị chủ quán. Nhưng vì không muốn làm ảnh hưởng đến công việc buôn bán của chị nên Khoa Pug đã rời đi ngay sau đó. 


Vừa thấy chồng chị chủ quán, Khoa Pug đã vội rời đi. 

http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii