"Bóc tem" xe VIP Hello Kitty tuyến Sài Gòn - Đà Lạt giá không đổi chỉ 250k/vé

Xe VIP màu hồng mang phiên bản Hello Kitty đã xuất hiện với giá không đổi là 250.000vnd/vé. Bạn đã sẵn sàng để "bóc tem" chuyến xe dễ thương này chưa?

Khai trương Khu vườn Nhật Bản đẳng cấp ngay tại Hà Nội, đi chơi còn có cơ hội gặp Mỹ Tâm, Sơn Tùng

Mới đây, trên trang fanpage "Xe Khách T.B" đã đăng tải thông tin chính thức "tậu" dàn siêu vip Hello Kitty chuyên phục vụ cho tuyến Sài Gòn - Đà Lạt và ngược lại.

Du thuyền 5 SAO tuyến Cần Thơ đi Campuchia sắp sửa được đưa vào hoạt động khiến dân tình háo hức

Được biết, nhà xe T.B đưa vào hoạt động 10 xe GIƯỜNG NẰM 34 phiên bản hồng cực bánh bèo, cực đáng yêu khiến fans sốt sắng muốn trải nghiệm ngay lập tức dòng xe này.

Dòng xe phiên bản Hello Kitty được thiết kế, trang trí toàn thân xe sơn màu hồng với những hình dán hoạt hình ngộ nghĩnh trên thân xe, tha hồ ngắm nghía, tha hồ sống ảo đẹp xuất sắc trên mọi hành trình khám phá của bạn.

Không chỉ là dòng xe bắt mắt, đáng yêu với nhân vật mèo hồng mà đây còn là dòng xe giường nằm vip với đầy đủ tiện nghi từ rèm che riêng biệt, ổ cắm sạc pin và màn hình LCD ở mỗi giường, phục vụ nước, khăn ướt miễn phí.

Xe Hello Kitty chính thức khai trương từ 04h00 ngày 18/09/2019 tại đầu Sài Gòn. Còn chờ gì nữa là hông rủ cạ cứng, hốt liền một chuyến "bóc tem" xe vip Hello Kitty với giá không đổi, chỉ 250k/vé cho tuyến Sài Gòn - Đà Lạt và ngược lại nhé.

Nguồn: Fanpage Nhà xe, Địa điểm Ăn uống

Tiệm bánh Totto-chan hot nhất nhì Đà Lạt bất ngờ thông báo đóng cửa với lý do 1 triệu lần vẫn "khó hiểu"