Nữ sinh Học viện Hàng không gây sốt với bộ ảnh chụp vội giờ ra chơi trong bộ đồng phục trường

Xuất hiện trong bộ đồng phục của ngôi trường sang chảnh nhất nhì Việt Nam, cô bạn này nhanh chóng trở thành "cực phẩm" học đường khiến dân tình say đắm chỉ từ cái nhìn đầu tiên.

Học viện Hàng không Việt Nam luôn khiến dân tình phải trầm trồ bởi độ sang chảnh, chịu chơi cũng như dàn trai xinh gái đẹp đổ bộ mỗi năm bởi đặc thù nghề nghiệp cùng định hướng phát triển công việc trong tương lai nên khâu tuyển sinh của ngôi trường này luôn khắt khe. Và dĩ nhiên khi nhắc tới dàn hot boy, hot girl của Học viện Hàng không thì không thể bỏ qua cô nàng Nguyễn Thị Trúc Phương - nữ sinh năm 2 với những bức ảnh nghìn like trên Facebook, nhận được "bão" lời khen về nhan sắc ấn tượng từ phía cộng đồng mạng.

Bộ ảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng những ngày qua. (Ảnh: Nguyễn Đức Vương)

Nữ sinh này hiện đang học ngành Dịch vụ Thương mại Hàng không. Mọi người vẫn thường gọi Trúc Phương bằng cái tên thân mật như nick name Facebook của cô bạn là Ha Nie.

Trúc Phương chia sẻ tình cờ chụp bộ ảnh nhân một buổi sáng tới lớp học. Cô bạn cho hay: "Lúc ra chơi, mình có thời gian rảnh rỗi một chút và tiện khi đó bạn mình ở trong CLB nhiếp ảnh của trường đem theo máy ảnh nên 2 đứa rủ nhau ra chụp để làm kỷ niệm".

Sở hữu nhan sắc lung linh, Trúc Phương từng bị nhiều người lầm tưởng là con lai. Phương gây ấn tượng cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên với ngoại hình cao ráo, làn da trắng hồng, đôi mắt sâu hút hồn, chiếc mũi thẳng cùng nụ cười sáng.

Không chỉ có góc nghiêng "thần thánh", cô nàng này luôn toát lên vẻ đẹp mong manh, thanh tú. Cách đây 1 năm, cô nàng đã chụp một bộ ảnh cùng chính bộ đồng phục trường và được mọi người khen ngợi rất nhiều, đồng thời gây chú ý với gần 10.000 lượt like chỉ sau một thời gian ngắn.

Ở bất cứ góc nào, thần thái vẫn cứ là xuất sắc. (Ảnh: Nguyễn Đức Vương)

Nữ sinh kể thêm: "Mình rất vui vì mình xung quanh có nhiều người yêu quý mình đến vậy, ngoài ra đây còn là một cơ hội giúp mình giới thiệu cho những người khác biết đến ngôi trường mà mình đang theo học. Ngày nào mình cũng vào đọc comment, theo dõi lượt share của các bạn và thả yêu thích nhưng tiếc là chưa thể trả lời được comment của tất cả mọi người. Điều đặc biệt hơn nữa vào thời điểm này năm ngoái mình được mọi người quan tâm đến nhiều nhờ bộ ảnh mặc đồng của trường và trùng hợp năm nay cũng vậy".

Trúc Phương từng tìm hiểu trên mạng về Học viện Hàng không trong một thời gian dài và cảm thấy nó phù hợp với đam mê của bản thân nên nhanh chóng quyết định lựa chọn học tại đây. Những năm đầu đại học, cuộc sống của cô bạn gặp phải rất nhiều khó khăn, bỡ ngỡ nhưng rồi với sự dẫn dắt, chia sẻ của bạn bè chuyên ngành mà cô bạn theo học cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

1,2,3,5... Phương có đánh rơi nhịp nào không?

Vốn là một cô gái khá nhút nhát, thiếu tự tin nên cô bạn cho rằng, theo học tại Học viện Hàng không là một quyết định đúng đắn để Phương có thể tự thử thách mình, có nhiều cơ hội để giao lưu, học hỏi, thể hiện sự tự tin. Bên cạnh việc học ở trường, Phương cũng thử sức ở một số công việc như chụp hình, làm mẫu ảnh, quảng cáo cho một số nhãn hàng. Công việc này giúp Phương giảm stress và đem lại nguồn thu nhập cho cô bạn, có thời gian nữa thì nghe nhạc, xem phim hoặc lang thang cafe, gặp gỡ bạn bè...

Cô bạn tâm sự: "Dù sao đây cũng là ngành học mình yêu thích nên mình chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì bất cứ quyết định nào. Sắp tới mình muốn hoàn thành thật tốt việc học để ra trường đúng hạn. Ngoài ra mình cũng muốn hoàn thiện bản thân để có thể tự tin tìm kiếm nhiều cơ hội ở những lĩnh vực khác, muốn thu về kinh nghiệm nhiều hơn , hoàn thiện bản thân tốt hơn và sau cùng là có thể giúp ích cho cuộc sống trong tương lai".

Nhan sắc đốn gục biết bao chàng trai trong vòng "một nốt nhạc" của Trúc Phương.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: