Sau sóng gió, Huỳnh Anh khẳng định tình cảm tốt đẹp với Quang Hải, có khi lại sắp cưới!

Không đường ai nấy đi như những sự phán đoán từ phía cộng đồng mạng mà tình cảm của Quang Hải và Huỳnh Anh còn tốt đẹp hơn sau scandal diễn ra trong những ngày qua.

 Tình "chị chị em em" mong manh như mỹ nhân showbiz: Ai cũng đeo mặt nạ hay thật sự chân tình?

Mới đây, đoạn tin nhắn của Quang Hải và “người anh” thân thiết bị hacker tiết lộ đã khiến cộng đồng mạng Việt xôn xao. Vốn dĩ là cầu thủ được người hâm mộ Việt Nam rất yêu thích khi trên sân nhưng sau lùm xùm này Quang Hải đã bị không ít người chỉ trích. Đặc biệt, trước đó Quang Hải chỉ vừa mới công khai người yêu mới Huỳnh Anh thì đoạn tin nhắn khá “nhạy cảm” này đã làm nhiều người đặt dấu hỏi, liệu mối quan hệ này sẽ đi về đâu?

ân mạng đào lại phát ngôn của Sơn Tùng thời điểm suýt bị Hoài Lâm "soán ngôi" sau Gương mặt thân quen

Ngay sau đó, Huỳnh Anh đã nhanh chóng cho cộng đồng mạng câu trả lời khi cô lặng lẽ ngồi dưới khán đài trong trận đấu của Quang Hải. Quang Hải bị thương, Huỳnh Anh còn chia sẻ dòng trạng thái sẽ không bỏ rơi Quang Hải trong lúc này vì đây là lúc anh cần có người bên cạnh nhất. Tiếp đó là khoảnh khắc cả 2 cùng nắm tay nhau đi chùa cầu bình an cũng là khoảnh khắc được dân mạng bàn tán xôn xao.

Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây Huỳnh Anh còn để lộ khoảnh khắc về quê, vui vẻ bên gia đình của Quang Hải. Cô nàng còn vô tư đăng hình ảnh bế cháu của Quang Hải và ngầm khẳng định mối quan hệ của 2 người đang rất tốt đẹp.

Con nuôi của Hoài Linh: Người gặp sóng gió hôn nhân, người "ăn sung mặc sướng" bên trời Tây

Ngay sau hình ảnh này được chia sẻ, người hâm mộ đã tiếp tục ủng hộ câu chuyện tình của Huỳnh Anh và Quang Hải. Hầu hết mọi người đều chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi và còn không quên thúc giục cặp đôi nhanh tổ chức đám cưới để sinh em bé đáng yêu như trong bức ảnh.

Mặc dù sau những lùm xùm mà Quang Hải gặp phải, không ít người đã khuyên Huỳnh Anh nên dừng lại mối quan hệ này và tìm một người mới chung tình hơn. Nhưng Huỳnh Anh đã bỏ ngoài tai tất cả và đi theo tiếng gọi trái tim mình. Đúng như vậy, khi yêu thì ai cũng có những lý lẽ riêng và chắc chắn mọi người sẽ thấy đúng vì sự lựa chọn đó của mình. Mong rằng, Huỳnh Anh và Quang Hải sẽ có một cái kết viên mãn sau những sóng gió này.