Thanh niên "lật kèo" phút 89: Rủ bạn gái nhảy cầu nhưng bơi một mạch về ăn cơm mẹ nấu, để nàng trên bờ khóc thảm thiết

Đang đi chơi cùng bạn gái, đột nhiên nam thanh niên quyết định nhảy cầu. Phút 89 lật kèo "bơi một mạch về nhà ăn cơm", để mặc cô bạn khóc ngất vì lo lắng.

Gần đây, một vụ nhảy cầu tại cầu Duy Tân (TP Long Xuyên) đã khiến dân tình được phen xôn xao. Cặp đôi nọ đang đi chơi trên cầu, không rõ trước đó cặp đôi này có xích mích gì không, bỗng nhiên nam thanh niên dừng xe, tắt máy gieo mình xuống dòng sông. Tưởng bạn trai làm điều dại dột, cô bạn gái la hét đến ngất lịm, mọi người xung quanh ai nấy đều sợ hãi đến thót tim. Thậm chí thợ lặn còn tới cầu ngụp lặn cả buổi chiều để tìm kiếm thanh niên.


Nào ngờ,  khi tất cả đều bấ‌t lực cô quyết định về nhà bạn trai báo cho người thâ‌n lo hậu sự thì thấy người yê‌u đã "cơm no riệu say".

Ngay sau khi đăng lên mạng xã hội, câu chuyện đã thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều cho rằng thật may mắn khi cô gái không nhảy theo chàng trai. Còn số khác lại cho rằng việc làm "vô lương tâm" ấy khiến cả bạn gái lẫn bao người xung quanh phải lo lắng. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:


"Ông anh chơi lớn thế!"
"Tìm hoài không thấy... À mà thấy làm sao được, ông anh về nhà ngủ mất tiêu rồi còn đâu"
"May cho cô bạn gái không dại dột nhay theo nhé! Nguy hiểm quá"

Trước đó cũng có khá nhiều vụ việc các thanh niên "chơi lớn" nhảy cầu nhưng đều bơi về bờ. Chẳng hạn như một thanh niên ở Nam Định đã bỏ hết dép, điện thoại trên xe rồi nhảy xuống sông. Trong lúc mọi người ra sức tìm kiếm thì anh chàng bỗng dưng mò lên với lý do... "tự dưng nhớ ra mình biết bơi". Hay một trường hợp khác là một cô gái bỏ xe máy lại trên cầu rồi nhảy xuống, mọi người lao ra cứu nhưng không kịp vì cô bơi quá nhanh.


Tuy nhiên có thể nói rằng đây là trường hợp khá may mắn khi người nhảy cầu đều an toàn. Hy vọng rằng, các thanh niên không còn những suy nghĩ tiêu cực để tránh cho người thân hay bạn bè lo lắng.

Tưởng "tình yêu mới chớm nở" hóa ra "chú bộ đội" điển trai trong "Người ấy là ai" tiết lộ đã yêu Kiều Ly được gần 2 tháng