Sau thời gian im lặng, cô gái bị chồng sắp cưới tạt hóa chất vào người lần đầu lên tiếng về tin đồn ngoại tình với đại gia

Chỉ bởi những ngờ vực vô căn cứ, người chồng đã nhẫn tâm dùng hóa chất tạt lên người vợ sắp cưới khiến cô mất tất cả. 

Theo Người Đưa Tin, hôm nay (19/7), Nguyễn Trương Nam Hải (SN 1995), cựu thiếu úy lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an TP.Đà Nẵng được TAND quận Thanh Khê đưa ra xét xử về tội cố ý gây thương tích cho người khác mà cụ thể là chị Lê Thị Lan V., SN 1995, ngụ quận Thanh Khê. 

Chị V. mong muốn, Hải phải chịu mức án thích đáng. 

Trước đó, câu chuyện của chị Lan V. bị chồng sắp cưới tạt hóa chất làm chị bị hủy hoại gương mặt đã khiến dư luận hết sức bàng hoàng. Theo đó chị kể, sau thời gian yêu nhau và tìm hiểu, tháng 4/2018 chị Lan V. và Nguyễn Trương Nam Hải tổ chức đám hỏi và sau đó tự đi đăng ký kết hôn.

Tuy nhiên ngay sau đó, Hải bộc lộ bản chất là người chồng ghen tuông mù quáng. Anh ta thường đánh và chửi bới khiến V. không chịu được và đòi li hôn.  Đỉnh điểm vào ngày hai người hẹn nhau ra nói chuyện, Hải giấu lọ hóa chất trong người đi vào sau bếp rồi tạt vào người chị V.

V. ngay lập tức được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng 1 nửa khuôn mặt bị hủy hoại, tay, chân cũng bị các vết bỏng nặng. Hiện nạn nhân vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện bỏng Hà Nội.


Vết thương của V. 

Tại phiên tòa lần này, chị V. cho biết, sẽ không tham gia phiên tòa vì đang điều trị vết thương tại TP.Hà Nội. Tất cả mọi thứ về pháp lý, V. đã ủy quyền hết cho cha mẹ.

'Nguyện vọng duy nhất của em là kẻ gây ra tội phải chịu khung hình phạt thích đáng. Và, anh ta phải có trách nhiệm bồi thường cho em và gia đình em. Trên hết, em hy vọng những người đại diện cho pháp luật sẽ không vì bất kỳ lý do nào mà khoan nhượng cho tội phạm', V. nói.

Bên cạnh đó, trước thông tin cặp kè đại gia, chị cho biết, bản thân biết ai là người đã tung ra thông tin này và không muốn đôi co nhiều về chuyện ấy. V. khẳng định, từ trước đến nay không hề có chuyện mình ngoại tình hay có tình cảm với bất kỳ ai ngoài Hải.

 'Em không hề bất ngờ và em không bị sốc khi hay tin này', chị tâm sự. 

Trước khi xảy ra vụ việc, chị mua một chiếc điện thoại trả góp. Sau khi xảy ra vụ việc, cha mẹ vẫn phải trả góp giúp chiếc điện thoại này. 'Nếu em cặp đại gia thì đâu cần phải mua điện thoại trả góp như thế', V. nói.


Khoảnh khắc khi hai người còn yêu nhau. 

Chị V. chia sẻ thêm: 'Một người, khi đã rơi vào trường hợp như em thì những lời đồn vô căn cứ như thế sẽ chẳng là gì nữa. Em chỉ buồn cười, tại sao người ta lại có trí tưởng tượng phong phú như thế." 

 Nhìn từ tình yêu của cô gái bị chồng tạt hóa chất vào mặt mới thấy: Đàn ông tốt khi yêu chưa chắc đã tốt sau khi kết hôn!