Thâm như người yêu cũ: Tuấn Hải công khai nắm tay tình mới vào đúng sinh nhật Ngọc Thảo?

Sau màn "xéo xắt" tập thể người yêu cũ, Ngọc Thảo vẫn cô đơn sớm tối, thế nhưng tình cũ của cô đã công khai ảnh nắm tay người mới?

Hot girl Ngọc Thảo và bạn trai Việt kiều tên Tuấn Hải thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Thế nhưng thời gian qua, cặp đôi vướng tin đồn chia tay. Thậm chí Ngọc Thảo còn "xéo xắt" tập thể tình cũ, vì tội đã chia tay vẫn không buông tha cho cô. 

Drama bắt đầu khi trên Instagram của Ngọc Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng dòng chia sẻ: “Phụ nữ thông minh không nghe lời đàn ông nói, mà nhìn cách họ hành động”. Caption này sau đó bị một cư dân mạng “đá đểu”: “Để ý mỗi lần Thảo bị trai đá là hay nói mấy câu chân lý thông minh lắm”. Chứng tỏ rằng mình không dễ bị bắt nạt, nàng hot girl đã đáp trả:  “Thảo thì chỉ bắt trends thôi, nhưng chưa bị  trai đá bao giờ”.

Cô còn đưa ra loạt triết lý tình yêu mùi mẫn.

Dân tình cũng bất ngờ phát hiện ra trên trang cá nhân của Tuấn Hải cũng đăng tải dòng trạng thái ăn ý với dòng trạng thái hot gril Ngọc Thảo chia sẻ trước đó không lâu. Cụ thể, anh viết: “Phụ nữ thông minh sẽ làm điểm tựa cho người đàn ông để anh ấy thực những lời anh ấy nói”.

Không chỉ vậy, Tuấn Hải còn ẩn ý về mối tình tan vỡ khá nhiều.

Cả hai không lên tiếng về vấn đề này, nhưng dân tình vẫn mặc định mối quan hệ của cặp đôi chính thức kết thúc. Mới đây, vào dịp sinh nhật của mình, Ngọc Thảo chia sẻ lời chúc của bạn bè và bức ảnh mừng sinh nhật trên phim trường mà không hề đả động đến chuyện tình cảm. Bạn trai Tuấn Hải lại đăng bức ảnh nắm tay một cô gái lên Instagram mà không rõ đó là tình cũ hay tình mới. Dân tình cho rằng anh cố tình công khai người yêu mới vào dịp sinh nhật bạn gái cũ, bởi trước đó, Ngọc Thảo liên tục tâm trạng thả thính trên mạng, khó có khả năng tái hợp.

Tuấn Hải nắm tay ai đây?

Ngọc Thảo đang bận mừng sinh nhật trên phim trường 

Instagram của cô gái chưa có người yêu

Hóa ra bạn trai cũ đăng ảnh tình mới vào đúng sinh nhật Ngọc Thảo?

Hình xăm khi trước bị xóa rồi

Xinh đẹp, đa tài, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và có đời tư sạch scandal, Ngọc Thảo là một trong những hot girl kỳ cựu hiện vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến của giới trẻ. Cô sở hữu hai trang cá nhân đều thu hút lượt theo dõi "khủng", cụ thể là 2,8 triệu tại Facebook và 1,9 triệu tại Instagram.

Ngọc Thảo hiện không còn tham gia diễn xuất, mà trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Xem thêm: Lý giải nụ cười đắc ý của Dũng khi đòi "thanh lý em Nhã": Màn kịch cướp vợ bạn đầy bí hiểm!