Sau tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia, Hoà Minzy tiết lộ điều bất ngờ

Dù đã tiết lộ lý do dừng ca hát nhưng Hòa Minzy vẫn im lặng trước tin đồn sinh con, kết hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ cuộc trò chuyện cùng với người hâm mộ. Trong đó, nữ ca sĩ đã tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến đời tư cũng như lý do thật sự của việc cô vắng bóng trên đường đua làng nhạc Việt trong hơn 1 năm qua.

Sau tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia, Hoà Minzy tiết lộ điều bất ngờ - 1

Cụ thể, khi nói về mối tình cùng bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy thẳng thắn chia sẻ: "Trước khi quan tâm đến kinh tế của người yêu, tôi phải quan tâm đến kinh tế của mình trước. Kinh tế mình tôi đã đủ lo cho tôi và gia đình tôi chưa, sau đó mới nghĩ đến kinh tế của bạn trai. Ít nhất, anh ấy cũng phải có nguồn kinh tế là, sao lo được cho anh ấy đã, chứ chưa nói gì đến lo cho tôi".

Sau tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia, Hoà Minzy tiết lộ điều bất ngờ - 2

Không chỉ khẳng định không phụ thuộc quá nhiều vào khả năng tài chính của người yêu, nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng lần đầy tiết lộ lý do thật sự của việc ngưng ca hát trong suốt 1 năm qua: "Tôi quyết định tạm ngưng ca hát là để làm những điều quan trọng hơn trong cuộc sống. Vì thế tôi thấy hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống hiện tại", Hòa Minzy bày tỏ. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chia sẻ với người hâm mộ sẽ ra sản phẩm mới trong năm nay.

Sau tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia, Hoà Minzy tiết lộ điều bất ngờ - 3

Kể từ khi tuyên bố tạm dừng ca hát, Hòa Minzy chỉ xuất hiện tại một số sự kiện giải trí để giao lưu với người hâm mộ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô vướng nghi vấn sinh con cho bạn trai thiếu gia khi lộ loạt ảnh vòng 1 kém thon gọn hay thường xuyên xuất hiện trong những bộ váy giấu vòng 2. Cho đến thời điểm hiện tại, cô vẫn giữ im lặng trước tin đồn sinh con, kết hôn và chỉ khẳng định đang sống rất hạnh phúc, vui vẻ.

Sau tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia, Hoà Minzy tiết lộ điều bất ngờ - 4

Trước đó, giọng ca "Rời bỏ" cũng đã chia sẻ về việc kết hôn và con có khi xuất hiện tại một sự kiện: "Em luôn luôn có mong muốn nuôi em trai ăn học, công việc xong xuôi mới nghĩ đến việc kết hôn. Kết hôn với em cũng không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào. Với cả em cũng phải có hai đứa em mới kết hôn".

Sau tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia, Hoà Minzy tiết lộ điều bất ngờ - 5

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Hòa Minzy về quê bạn trai Nguyễn Minh Hải cùng đón năm mới. Trên trang cá nhân, cô hào hứng khoe bức ảnh cả hai cùng mặc áo dài truyền thống, đứng tạo dáng trong căn nhà khá giản dị, đơn giản.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, năm nay cô đón Tết ở miền Tây: "Năm đầu tiên đón Tết miền Tây", Hoà Minzy tâm sự ngắn gọn. Chia sẻ này làm dấy lên tin đồn Hoà Minzy cùng bạn trai đã bí mật tổ chức đám cưới từ trước đó vì theo phong tục của nhiều gia đình Việt, con gái đã lấy chồng sẽ đón Tết ở quê chồng chứ không ở nhà mình nữa.

Sau tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia, Hoà Minzy tiết lộ điều bất ngờ - 7

Sau đó vài ngày, Hòa Minzy tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về căn nhà 5 tầng khang trang cô dành tặng bố mẹ ở quê Bắc Ninh. Cùng với bức ảnh đầu tiên về ngôi nhà mới của gia đình. Nữ ca sĩ viết: "Đầu xuân năm mới con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới, bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng".