To gan để ngày sinh tình cũ làm mật khẩu Facebook, thanh niên bị bạn gái "tẩn" đến gãy tay phải nhập viện

Cách hành xử của cô bạn gái mới đã nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng vì quá liều lĩnh và thiếu suy nghĩ.

Người ta vẫn thường nói rằng trong tình yêu có yêu thì mới có ghen và sự ghen tuông cũng là một thứ gia vị để tình cảm của đôi lứa được thăng hoa hơn. Nhưng đó chỉ là dừng ở việc ghen đúng cách, ghen văn mình, không mù quáng.

Mới đây, câu chuyện về chàng trai bị bạn gái đánh gãy tay vì ghen tuông đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Được biết, mặc dù đã có người yêu mới nhưng anh chàng vẫn cả gan để mật khẩu điện thoại là ngày sinh của người yêu cũ. Chính vì vậy khi mọi chuyện vỡ lở thì anh chàng phải gánh trọn hậu quả từ cơn tức giận của bạn gái mới.

Bài đăng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cô gái "bật đèn xanh" nhắn người yêu tìm nơi yên tĩnh "tâm sự", ai ngờ vớ ngay thanh niên thật thà, đèo lên chùa tu tâm!

Câu chuyện này được chia sẻ khi chàng trai phải nhập viện trong tình trạng gãy tay và bạn gái vẫn chưa nguôi giận vì cơn ghen với cô người yêu cũ. Đây chính là nguyên văn bài đăng được cho là bạn của cô người yêu mới: “Khổ thân người yêu của con bạn em. Bị nó đánh cho gãy cả tay chỉ vì suốt ngày đi like ảnh các cô gái khác. Biết tính bạn em vốn nó đã hay ghen rồi mà ông tướng này vẫn còn không biết điều vẫn cứ đi thả tim ảnh đều đều.

Hôm nay con bạn mới ngồi hì hục cả buổi để dò pass (mật khẩu) facebook của hắn. Mà phải công nhận linh cảm của con bạn em nó chuẩn lắm. Sau khi nó điền mật khẩu bằng ngày sinh nhật của nó với người yêu đều không được. Thì nó mới thử điền bằng ngày sinh nhật của người yêu cũ hắn. Không ngờ lại vào được luôn các bác ạ.

Cô bạn gái ngồi mò mật khẩu Facebook. 

Nó mới sôi hồng cầu lên vào nhật ký để chụp ảnh các kiểu làm bằng chứng. Sau khi đã lấy đủ dữ liệu thì nó mới hẹn người yêu nó ra để nói chuyện. Nhưng ông này cứ một mực phủ nhận cho đến khi nhìn thấy những bằng chứng thép này thì câm nín luôn.

Theo quán tính con bạn em mới cầm cái ghế lên quật ông người yêu một phát làm ông ấy gãy tay. Cái tội đã like ảnh lại còn để mặt khẩu bằng ngày sinh nhật của người yêu cũ. Lần sau thì chừa nhé anh trai!”.

Hậu quả của ghen tuông là nam thanh niên phải nhập viện bó bột vì gãy tay

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ đã nhận phải nhiều luồng ý kiến từ phía cộng đồng mạng. Một số người cho rằng, chàng trai đã sai và phải chịu hậu quả là đúng vì không coi trọng những thứ đang có mà chỉ tơ tưởng về quá khứ. Nhưng bên cạnh đó nhiều người cho rằng, cô người yêu mới đã quá nóng tính, không giữ được bình tĩnh vì để lại hậu quả như vậy cho bạn trai. 

Nhưng nếu nhìn ở khía cạnh khách quan thì cả 2 người đều có lỗi vì đã không thẳng thắn và không tự kìm chế bản thân. Đây sẽ là bài học cho không ít người đã, đang và sẽ có người yêu để có thể có hạnh phúc bền lâu thì sự chung thuỷ, thấu hiểu, tin tưởng và cảm thông là điều vô cùng cần thiết.

Góc leo cây: Yêu qua mạng, chàng trai lặn lội từ Huế ra Hà Nội để gặp người thương rồi bị chặn luôn Facebook