Đâu chỉ chị vợ tặng 49 cây vàng, 2,5 tỷ, một căn hộ, cặp đôi "vàng" còn được chị chú rể tặng thêm 2000 USD và 100 triệu

Với số của hồi môn "ngập mặt" này thì đám cưới đúng là "gánh nặng" thật! 

Dân mạng hiện vẫn đang bàn tán về cô "chị gái nhà người ta" tên Ánh Ngọc (SN 1988, sống tại TP. Hồ Chí Minh) khi trao tặng quà "khủng" cho em gái và em rể trong ngày trọng đại. 

Đám cưới "vàng". 

Vì.. thấy em rể ngoan ngoãn, chị gái ruột trao 49 cây vàng và 2,5 tỷ tiền mặt làm của hồi môn tặng em gái ngày cưới

Cụ thể, trong đám cưới của em gái là Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1999) và em rể Trần Nguyễn Đăng Khoa (SN 1998), "chị gái nhà người ta" đã trao tặng em 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng. Chia sẻ trên báo Đất Việt, chị Ánh Ngọc (SN 1988, sống tại TP. Hồ Chí Minh) cho biết, "Lúc đầu mình mang quà ra em gái mình bất ngờ lắm. Nó vui tới mức rơm rớm nước mắt. Cũng tại từ xưa tới giờ mình thương nó thật lòng. Ngày hôm đó mình phải mất gần 40 phút mới trao hết được của hồi môn cho cô dâu - chú rể.

Cô dâu chú rể số hưởng. 

Tưởng vậy đã là tất cả nhưng không, sau màn tặng quà cưới "khủng", Ánh Ngọc còn tiết lộ sẽ tặng thêm vợ chồng em một căn hộ trị giá nhiều tỷ sau kỳ trăng mật. Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ, 'gato' trước độ giàu có và 'số hưởng' của đôi vợ chồng trẻ.

Ngoài ra, ngày 16.2, trước khi đưa dâu về nhà trai, chị lại tiếp tục tặng em gái thêm 5.000USD để em có vốn làm ăn. 


Chị gái bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền. 

Sự việc khiến dân mạng không khỏi trầm trồ, nhiều người còn truy lùng thông tin về chú rể số hưởng. Theo đó, gia đình Đăng Khoa cũng rất có điều kiện. Ngay khi biết tin em trai lấy vợ, chị gái tân lang cũng bay từ nước ngoài về Việt Nam tham dự và lên sân khấu trao tặng hai em 2.000 USD và 100 triệu tiền mặt. 

Nghề nghiệp của người chị trao 49 cây vàng 2,5 tỷ tiền mặt của hồi môn cho em gái: Bảo sao giàu thế!