Say đứ đừ với tân HLV thể lực của U23 Việt Nam, con trai nhìn cũng mê!

Sau khi những hình ảnh của tân HLV thể lựa đội U23 Việt Nam được công bố, nhiều người hâm mộ đã được dịp "đi nhận chồng".

Cụ thể, nam HLV thể lực của U23 Việt Nam là Park Sung Gyun (29 tuổi, người Hàn Quốc). Sở dĩ, U23 Việt Nam thay HLV thể lực là vì sau AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, huấn luyện viên thể lực người Brazil Willander Fonseca (32 tuổi) đã nói lời chia tay thầy trò HLV Park Hang-seo vào đầu tháng 3 để theo học khóa huấn luyện viên bằng A của AFC. Sự ra đi quá bất ngờ của Fonseca trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020 khiến HLV Park và VFF cấp tốc gửi lời mời đến Park Sung Gyun và anh lập tức đồng ý.

Sung Gyun từng thi đấu cho hai câu lạc bộ tại Hàn Quốc là Yongin FC và Gyeongju FC. Anh đã từng làm HLV thể lực cho đội U15 Suwon Samsung (Hàn Quốc) và CLB Yanbian FC (Trung Quốc).

Với gương mặt điển trai, thân hình chuẩn soái ca, cơ bắp cuồn cuộn, khiến rất nhiều cô gái phải say mê. Thậm chí, rất nhiều nam nhi cũng phải ngưỡng mộ vẻ đẹp của Sung Gyun.

Sung Gyun đã nhận được nhiều lượt "thả tim" cùng bình luận chào đón từ dân mạng sau khi anh đăng hình ảnh cùng lời "xin chào" trên trang cá nhân vào ngày 7/3. Được biết, anh có sở thích đi du lịch và leo núi. Điều quan trọng nhất là anh chàng này vẫn còn độc thân.

Anh chưa có người yêu nhé các nàng, các chàng
 

Dân mạng "đồn thổi" số tiền Quang Hải kiếm được mỗi lần quảng cáo trên Facebook, có post lên đến 200 triệu