Scandal ngoại tình nhà trùm sòng bạc: "Ông ăn chả thì bà ăn nem", vợ cậu ấm nhà bà Ba lộ ảnh hẹn hò với trai lạ?

Chuyện cậu ấm nhà trùm sòng bạc Macau Hà Du Khải với bà xã Tề Kiều (Gigi) khiến công chúng chóng mặt với những tình tiết ngoại tình rúng động.

Ngày hôm qua, showbiz Hoa ngữ xôn xao trước loạt hình ảnh tố Hà Du Khải - con trai nhà trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân - ngoại tình với 1 mỹ nhân lạ mặt. Điều đáng nói, Hà Du Khải đã có vợ và 2 cô con gái, còn tiểu tam bị paparazzi chụp ảnh được có tên Alice Chung - sinh năm 2000, năm nay mới chỉ 20 tuổi. Cả hai đã hẹn hò với nhau được 1 thời gian và càng ngày càng lộ liễu hơn. Sau khi loạt ảnh bị tung ra, rất nhiều người chỉ trích Hà Du Khải là người con bất hiếu của ông trùm sòng bạc khi có những lùm xùm tình ái gây chú ý dù rằng đang trong khoảng thời gian gia tộc làm tang lễ cho ông Hà.

Tuy nhiên, sự việc không dừng lại ở đó khi ngày hôm nay, truyền thông Hong Kong tung ra loạt ảnh đặt nghi vấn vợ của Hà Du Khải là Tề Kiều (tên tiếng Anh là Gigi) đang hẹn hò với 1 người đàn ông lạ mặt khác. Cả hai bị bắt gặp tới 1 quán cafe và chỉ có 2 người trò chuyện vui vẻ tại đây. Sau khi dùng bữa xong, chàng trai này còn tận tình đưa Gigi về nhà trên chiếc siêu xe đắt tiền.

Scandal ngoại tình nhà trùm sòng bạc: Ông ăn chả thì bà ăn nem, vợ cậu ấm nhà bà Ba lộ ảnh hẹn hò với trai lạ? - Ảnh 2.

Các báo Hong Kong đưa tin về cặp đôi nhà Hà Du Khải. Chồng lộ ảnh tới khách sạn gặp tình mới, vợ cũng chẳng vừa khi hẹn hò trai lạ

Scandal ngoại tình nhà trùm sòng bạc: Ông ăn chả thì bà ăn nem, vợ cậu ấm nhà bà Ba lộ ảnh hẹn hò với trai lạ? - Ảnh 4.

Cánh phóng viên đã theo chân và chụp được ảnh Gigi hẹn riêng 1 người đàn ông lạ mặt và cùng đi cafe

Scandal ngoại tình nhà trùm sòng bạc: Ông ăn chả thì bà ăn nem, vợ cậu ấm nhà bà Ba lộ ảnh hẹn hò với trai lạ? - Ảnh 5.

Chỉ có hai người tại đây, hoàn toàn không có trợ lý hay người thân nào khác

Người đàn ông này còn đưa Gigi về tận nhà trên chiếc siêu xe hạng sang

Trên trang Sina, nhiều bình luận cho rằng cặp đôi nhà Hà Du Khải đúng chuẩn "ông ăn chả, bà ăn nem", không ai chịu "kém cạnh" ai. Tuy nhiên, ở thời điểm này, cả Hà Du Khải và bà xã vẫn chưa lên tiếng về những ồn ào vừa qua. Có bình luận cho rằng, đây rất có thể chỉ là bạn của Gigi mà thôi, chưa chắc có phải hẹn hò, ngoại tình hay không. Mặc dù vậy, những ồn ào tình ái của gia đình cậu ấm này khiến nhiều người tỏ ra ngán ngẩm và thất vọng bởi ông Hà Hồng Sân qua đời chưa được bao lâu.

Scandal ngoại tình nhà trùm sòng bạc: Ông ăn chả thì bà ăn nem, vợ cậu ấm nhà bà Ba lộ ảnh hẹn hò với trai lạ? - Ảnh 7.

Hình ảnh 2 vợ chồng thuở còn mặn nồng

Nguồn: Sina, Weibo

Scandal ngoại tình nhà trùm sòng bạc: Ông ăn chả thì bà ăn nem, vợ cậu ấm nhà bà Ba lộ ảnh hẹn hò với trai lạ? - Ảnh 8.