Tim khoe ảnh con trai hào hứng nên dàn cầu thủ Việt Nam, mới 9 tuổi đã cao lớn phổng phao ngang vai các chú

Con trai Tim gây ngỡ ngàng bởi vóc dáng lớn phổng phao, cao ngang vai của các chú cầu thủ.

Mới 9 tuổi nhưng con trai TimTrương Quỳnh Anh đã thu hút sự chú ý bởi gương mặt bụ bẫm, đáng yêu, đặc biệt là vẻ ngoài cao lớn vượt trội. Bé Sushi thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả Tim lẫn Trương Quỳnh Anh, thường xuyên có những hành động thể hiện tình cảm dành cho bố mẹ. Đặc biệt, Tim và Trương Quỳnh Anh cũng nhiều lần tiết lộ con trai là người rất đam mê bóng đá. Thậm chí, có lần xem tivi thấy đội tuyển Việt Nam thua cuộc, bé đã khóc nức nở.

Cho tới mới đây, Tim hào hứng khoe trên trang cá nhân loạt ảnh con trai đứng chụp hình cạnh dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Anh đính kèm dòng chú thích: "Hôm nay Cát An được gặp chú Quang Hải, Đức Huy, Văn Quyết, Tấn Trường Bùi quá vui luôn. Quyết tâm đá banh giỏi như các chú nhé". Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt yêu thích từ khán giả. Bé Sushi thêm 1 lần nữa gây ngỡ ngàng bởi ngoại hình lớn phổng phao, mới 9 tuổi đã cao ngang vai của các chú cầu thủ. Với tình yêu dành cho bóng đá, nhiều người còn hi vọng trong tương lai con trai của Tim có thể theo đuổi được đúng sở thích và đam mê của mình.

Mới 9 tuổi, con trai Tim đã cao lớn phổng phao, biểu cảm cực yêu khi được gặp dàn cầu thủ Việt Nam - Ảnh 2.

Con trai Tim và Trương Quỳnh Anh thích thú khi được đứng chụp hình cùng dàn cầu thủ tuyển Việt Nam.

Mới 9 tuổi, con trai Tim đã cao lớn phổng phao, biểu cảm cực yêu khi được gặp dàn cầu thủ Việt Nam - Ảnh 3.

Được biết, bé Sushi dành tình yêu đặc biệt cho bóng đá. Có lần xem tivi thấy đội tuyển Việt Nam thua cuộc, bé đã khóc nức nở.

Mới 9 tuổi, con trai Tim đã cao lớn phổng phao, biểu cảm cực yêu khi được gặp dàn cầu thủ Việt Nam - Ảnh 4.

Mới 9 tuổi nhưng Sushi đã lớn vượt trội, cao ngang vai các chú cầu thủ.

Mới 9 tuổi, con trai Tim đã cao lớn phổng phao, biểu cảm cực yêu khi được gặp dàn cầu thủ Việt Nam - Ảnh 5.

Người hâm mộ hi vọng trong tương lai con trai Tim và Trương Quỳnh Anh có thể theo đuổi được đúng sở thích và đam mê của mình.

Mới 9 tuổi, con trai Tim đã cao lớn phổng phao, biểu cảm cực yêu khi được gặp dàn cầu thủ Việt Nam - Ảnh 6.

Dù đã ly hôn nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn luôn dành thời gian đi ăn, đi chơi và chăm sóc con trai để bé không cảm thấy thiệt thòi.