Selena Gomez "dừ chát" dù là host chủ trì, bị Jennifer Lopez bốc lửa hơn 23 tuổi và dàn sao chặt đẹp ở sự kiện khủng

Dù là người chủ trì concert, Selena Gomez lại gây thất vọng vì gương mặt kém sắc, trang phục đơn giản lại dìm dáng đến khó coi.

Ngày 8/5, đêm diễn Vax Live: The Concert to Reunite the World đã được phát trực tiếp nhằm kêu gọi chính phủ các nước phân phối công bằng vắc xin COVID-19 trên toàn thế giới. Với vai trò là host của chương trình, Selena Gomez đã chủ trì và dẫn dắt toàn bộ đêm diễn quy mô được tổ chức tại sân vận động SoFi, Los Angeles.

Dù gánh trên vai trọng trách to lớn, Selena lại lên sân khấu với ngoại hình không được chăm chút khiến hàng triệu người theo dõi concert này thất vọng ê chề. Nữ ca sĩ bị người xem chê nhìn già chát, ăn mặc thiếu trang trọng và xuề xòa. Netizen cũng phải bất lực khi nhìn chủ nhà lên sân khấu với kiểu tóc buộc hờ, chiếc váy đen dài đến gót chân "dìm" body thậm tệ. Thậm chí khán giả nhận xét nữ ca sĩ Jennifer Lopez hơn Selena tận 23 tuổi nhìn còn sang chảnh, bốc lửa hơn người chủ trì được hoàng tử Harry chọn mặt gửi vàng.

Selena Gomez dừ chát dù là host chủ trì, bị Jennifer Lopez bốc lửa hơn 23 tuổi và dàn sao chặt đẹp ở sự kiện khủng - Ảnh 2.

Mái tóc 2 màu, gương mặt "dừ" nhợt nhạt, phong cách đúng chuẩn "bà ngoại" khiến khán giả phải mất một lúc mới nhận ra đây là Selena

Selena Gomez dừ chát dù là host chủ trì, bị Jennifer Lopez bốc lửa hơn 23 tuổi và dàn sao chặt đẹp ở sự kiện khủng - Ảnh 3.

Trong khi dàn sao ăn mặc lộng lẫy sang chảnh, Selena lại chọn bộ đồ khó hiểu được nhận xét là giống đi chợ chứ không phải đi dẫn concert

Selena Gomez dừ chát dù là host chủ trì, bị Jennifer Lopez bốc lửa hơn 23 tuổi và dàn sao chặt đẹp ở sự kiện khủng - Ảnh 4.

Chiếc váy liền thân quá rộng khiến dáng người Selena trở nên thẳng đuột và thiếu hấp dẫn

Selena Gomez dừ chát dù là host chủ trì, bị Jennifer Lopez bốc lửa hơn 23 tuổi và dàn sao chặt đẹp ở sự kiện khủng - Ảnh 5.

Đứng ở vị trí chủ nhà nhưng Selena lại ăn mặc làm tóc khá xuề xòa và bị chê là thiếu tôn trọng chương trình

Selena Gomez dừ chát dù là host chủ trì, bị Jennifer Lopez bốc lửa hơn 23 tuổi và dàn sao chặt đẹp ở sự kiện khủng - Ảnh 6.

Trên thảm đỏ, mọi chuyện cũng không khá hơn khi tất cả những gì người xem nhìn thấy là gương mặt đờ đẫn, chiếc váy đỏ phồng như bóng bay cực "dìm dáng". Mặt của Selena như bị sưng phù, khác lạ đến mức khó hiểu vì cách trang điểm và kiểu tóc

Selena Gomez dừ chát dù là host chủ trì, bị Jennifer Lopez bốc lửa hơn 23 tuổi và dàn sao chặt đẹp ở sự kiện khủng - Ảnh 7.

Đôi bốt cao quá đầu gối khiến chân nữ ca sĩ ngắn còn một đoạn. Tưởng rằng nhuộm tóc sẽ giúp cô nàng thăng hạng visual, ai ngờ Selena Gomez lại xuống sắc đến mức đáng thất vọng

Selena Gomez dừ chát dù là host chủ trì, bị Jennifer Lopez bốc lửa hơn 23 tuổi và dàn sao chặt đẹp ở sự kiện khủng - Ảnh 8.

Thậm chí nữ ca sĩ 51 tuổi Jennifer Lopez còn được nhận xét là quý phái và nổi bật hơn chủ nhà Selena. Nhìn bức ảnh Jennifer và Selena bên nhau, dân tình còn tưởng rằng 2 người tầm tuổi nhau, dù trên thực tế chênh lệch đến 23 tuổi

Selena Gomez dừ chát dù là host chủ trì, bị Jennifer Lopez bốc lửa hơn 23 tuổi và dàn sao chặt đẹp ở sự kiện khủng - Ảnh 9.

Dù đã 51 tuổi nhưng Jennifer vẫn giữ được thân hình quyến rũ, vòng 1 nóng bỏng và nhan sắc trẻ trung đáng ghen tỵ

Selena Gomez dừ chát dù là host chủ trì, bị Jennifer Lopez bốc lửa hơn 23 tuổi và dàn sao chặt đẹp ở sự kiện khủng - Ảnh 10.
Selena Gomez dừ chát dù là host chủ trì, bị Jennifer Lopez bốc lửa hơn 23 tuổi và dàn sao chặt đẹp ở sự kiện khủng - Ảnh 11.

Nhan sắc đỉnh cao và body bốc lửa giúp Jennifer trở thành tâm điểm của cả sự kiện khủng

Selena Gomez dừ chát dù là host chủ trì, bị Jennifer Lopez bốc lửa hơn 23 tuổi và dàn sao chặt đẹp ở sự kiện khủng - Ảnh 12.

Trong phần trình diễn, nữ ca sĩ diện bộ cánh lộng lẫy rực rỡ, lấn át cả hậu bối diện cây đen đơn giản

Selena Gomez dừ chát dù là host chủ trì, bị Jennifer Lopez bốc lửa hơn 23 tuổi và dàn sao chặt đẹp ở sự kiện khủng - Ảnh 13.

Jennifer diện bộ váy cắt xẻ táo bạo khoe đôi chân dài và thần thái ngút ngàn trên sân khấu

Selena Gomez dừ chát dù là host chủ trì, bị Jennifer Lopez bốc lửa hơn 23 tuổi và dàn sao chặt đẹp ở sự kiện khủng - Ảnh 14.

Nữ rapper Saweetie cũng có một màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu Vax Live

Selena Gomez dừ chát dù là host chủ trì, bị Jennifer Lopez bốc lửa hơn 23 tuổi và dàn sao chặt đẹp ở sự kiện khủng - Ảnh 15.

Ca sĩ Chrissy cũng chọn cho mình một chiếc đầm màu cam đào nổi bật

Selena Gomez dừ chát dù là host chủ trì, bị Jennifer Lopez bốc lửa hơn 23 tuổi và dàn sao chặt đẹp ở sự kiện khủng - Ảnh 16.

Nữ ca sĩ mặc chiếc đầm khoét sâu khoe trọn vòng 1 siêu khủng

Selena Gomez dừ chát dù là host chủ trì, bị Jennifer Lopez bốc lửa hơn 23 tuổi và dàn sao chặt đẹp ở sự kiện khủng - Ảnh 17.

Ai ngờ tà váy dài sang chảnh lại bị cô con gái nghịch ngợm dùng để múa sư tử thế này

Nữ ca sĩ H.E.R trang điểm vô cùng ấn tượng và đeo cặp kính "chất chơi" cũng tham gia biểu diễn trong concert

Selena Gomez dừ chát dù là host chủ trì, bị Jennifer Lopez bốc lửa hơn 23 tuổi và dàn sao chặt đẹp ở sự kiện khủng - Ảnh 19.

Hoàng tử Harry là chủ tịch của dự án Vax Live tuy nhiên công chúng cho rằng anh đã sai lầm khi chọn Selena cho vị trí chủ trì concert

Nguồn: Daily Mail