Showbiz chấn động vì sao quan hệ “threesome”: Lady Gaga thừa nhận, chồng cũ Katy Perry mặt dày kể lể chuyện 18+, có cặp chia tay vì kẻ thứ 3

Nhiều ngôi sao Hollywood gây sốc khi thừa nhận họ từng có mối quan hệ tay 3 và quan hệ kiểu “threesome” với nhiều người.

Qua vụ việc tình tay ba chấn động của đạo diễn Thor Taika Waititi và bạn gái Rita Ora cùng nữ diễn viên Thor Tessa Thompson, khán giả nhận ra những mối quan hệ threesome trong giới giải trí là không hiếm. Tuy nhiên trong lịch sử showbiz thế giới vẫn chưa từng có trường hợp nào công khai thân mật tình tứ như bộ ba Taika, Rita và Tessa.

Mới đây, Rita cùng bạn trai Taika và nữ diễn viên Tessa đã khiến cả showbiz chấn động khi công khai ôm hôn nhau ở nơi đông người

Trước đó, nhiều ngôi sao Hollywood từng thừa nhận họ đã thử quan hệ tay ba, thậm chí đi xa hơn là quan hệ tình dục 3 người. Dù vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ khán giả nhưng nhiều người vẫn không ngần ngại tiết lộ những câu chuyện tình tay ba gây sốc.

Lady Gaga

Là một trong những ngôi sao đình đám thế giới nhưng ít ai biết rằng "chị Dậu" Lady Gaga từng có mối quan hệ tay ba trong quá khứ. Trên một chương trình truyền hình, khi được hỏi đã từng quan hệ 3 người chưa, nữ ca sĩ đã thừa nhận: "Tôi đã từng trải nghiệm". Tuy nhiên, Lady Gaga từ chối tiết lộ thêm về mối quan hệ này và khẳng định cô sẽ không chia sẻ sâu hơn.

Nhìn lại loạt sao từng quan hệ threesome: Chồng cũ Katy Perry và Lady Gaga đều đã trải nghiệm nhưng chưa ai dám công khai tình tứ - Ảnh 3.

Lady Gaga từng gây sốc khi tiết lộ cô từng có quan hệ threesome nhưng vẫn giấu kín danh tính đối tượng

Russell Brand

Chồng cũ của Katy Perry - danh hài Russell Brand là một ngôi sao được nhận xét là có gu khá "mặn". Anh từng có nhiều mối quan hệ có phần "hoang dã" và khó hiểu. Russell chia sẻ anh và 1 người bạn từng qua đêm với một người cô gái vài lần. Thậm chí nam diễn viên còn không ngần ngại tiết lộ sự cố trong lúc quan hệ threesome: "Mọi chuyện không bao giờ kết thúc tốt đẹp. Một lần, tôi vô tình làm dính một ít tinh trùng vào chân anh bạn của tôi. Anh ta phản ứng như kiểu sắp xảy ra thế chiến vậy".

Nhìn lại loạt sao từng quan hệ threesome: Chồng cũ Katy Perry và Lady Gaga đều đã trải nghiệm nhưng chưa ai dám công khai tình tứ - Ảnh 4.

Dân tình không khỏi "cạn lời" và bội phục sự can đảm của nam diễn viên khi dám nói ra những chuyện tế nhị này

Trước khi hẹn hò và kết hôn với Katy Perry, Russell thừa nhận anh rất thích quan hệ 3 người cùng với 2 cô gái nữa. Nam diễn viên 45 tuổi gây tranh cãi khi công khai nói về đời sống tình dục: "2 người phụ nữ sẽ khiến bạn năng suất hơn. Thật tuyệt khi được làm tình tập thể".

Nhìn lại loạt sao từng quan hệ threesome: Chồng cũ Katy Perry và Lady Gaga đều đã trải nghiệm nhưng chưa ai dám công khai tình tứ - Ảnh 5.

Các fan cho rằng một người có tích cách cởi mở và thoải mái như Russell hoàn toàn không hợp với Katy Perry. Cặp đôi chia tay sau 14 tháng chung sống

Emily Atack

Nữ diễn viên người Anh Emily Atack thậm chí còn có giai thoại gây sốc hơn khi quan hệ threesome với một cặp vợ chồng mà cô gặp ở quán bar. Thậm chí Emily còn chia sẻ về câu chuyện của cô để... khuyến khích những người phụ nữ khác cũng làm như vậy. Nữ diễn viên kể lại rằng mối quan hệ tay ba đó đã kết thúc khi đôi vợ chồng kia bắt đầu yêu cô.

Nhìn lại loạt sao từng quan hệ threesome: Chồng cũ Katy Perry và Lady Gaga đều đã trải nghiệm nhưng chưa ai dám công khai tình tứ - Ảnh 6.

Emily khiến netizen sốc nặng khi kể lại câu chuyện quan hệ tình dục với 2 vợ chồng và khuyến khích những cô gái khác làm theo

Demi Moore

Trong cuốn hồi ký Inside Out, nữ diễn viên Demi Moore tiết lộ rằng cô và chồng cũ Ashton Kutcher đã từng quan hệ tình dục cùng 1 người khác trong phòng ngủ. Demi chia sẻ về trải nghiệm gây tranh cãi: "Tôi luôn tôn trọng chồng nên khi anh ấy đề nghị muốn đưa người thứ ba vào quan hệ yêu đương của chúng tôi, tôi đã không từ chối". Nhiều người thắc mắc không hiểu tại sao Demi có thể chấp nhận việc chồng cô quan hệ với người phụ nữ khác trước mặt mình.

Nhìn lại loạt sao từng quan hệ threesome: Chồng cũ Katy Perry và Lady Gaga đều đã trải nghiệm nhưng chưa ai dám công khai tình tứ - Ảnh 7.

Demi và chồng cũ Ashton kết hôn năm 2005 và ly hôn sau 8 năm chung sống

Tưởng rằng 2 vợ chồng đều có tư tưởng cởi mở nhưng chính quan hệ threesome đó đã "giết chết" hôn nhân của Demi và chồng cũ. Nói về lí do ly hôn, nữ diễn viên giải thích: "Bởi vì tôi đã cho phép một người thứ ba bước vào mối quan hệ của chúng tôi, điều đó làm mờ ranh giới trong các mối quan hệ và trở thành cái cớ biện minh cho những gì anh ấy đã làm". Cuối cùng, chính người thứ 3 đã châm ngòi cho cuộc hôn nhân đổ vỡ của Demi.

Nhìn lại loạt sao từng quan hệ threesome: Chồng cũ Katy Perry và Lady Gaga đều đã trải nghiệm nhưng chưa ai dám công khai tình tứ - Ảnh 8.

Demi từng ám chỉ lí do ly hôn chồng cũ là do anh ta đã ngoại tình với người phụ nữ khác

Nguồn: The Sun