Hot Tiktoker triệu view vừa lấn sân ca hát đã gây sốt MXH là ai?

Sau khi gây chú ý với những bản cover triệu view, anh chàng chính thức lấn sân vào showbiz Việt.

Được mọi người biết đến rộng rãi trên nền tảng Tiktok, Hải Đăng Doo cùng cậu em Lợn đã nhận được nhiều sự yêu thương cũng như quý mến của khán giả ở mọi lứa tuổi. Chàng trai 21 tuổi đã tự mình xây dựng một “cơ ngơi” đồ sộ như 84 triệu lượt tim trên Tiktok; 47 nghìn lượt theo dõi trên YouTube và hơn 190 nghìn lượt theo dõi trên Facebook cá nhân. 

Ngoài sở hữu một khuôn mặt điển trai, Hải Đăng Doo còn sở hữu một giọng ca đầy triển vọng. Những video cover nhạc của Hải Đăng Doo được cộng đồng mạng đón nhận đầy bất ngờ, điển hình là bản cover “Có Chắc Yêu Là Đây” làm mưa làm gió không kém bản gốc của Sơn Tùng. 

Trong năm 2020, Hải Đăng Doo đã xuất hiện trong vai nam chính MV “Vì Anh Là Gu Chị” của Phạm Quỳnh Anh và tham gia chương trình “Gương Mặt Thân Quen”. Không ngừng cố gắng phát huy tiếp những cơ hội của mình, Hải Đăng Doo chính thức ra mắt khán giả với single đầu tay - “Zấk Mer”. 

Hot Tiktoker triệu view vừa lấn sân ca hát đã gây sốt MXH là ai? - 3

Anh chàng hoá thân thành Tuxedo Mặt Nạ trong MV mới

Hot Tiktoker triệu view vừa lấn sân ca hát đã gây sốt MXH là ai? - 4

MV “Zấk Mer” được lấy cảm hứng từ câu chuyện Thuỷ Thủ Mặt Trăng

Để bứt phá ra khỏi những màu sắc đã có sẵn trên đường đua âm nhạc, Hải Đăng Doo đặt tên bài hát đầu tay của mình là “Zấk Mer”, như một cách chơi chữ của giới trẻ thời nay. Hơn vậy, đây là ca khúc do chính Hải Đăng Doo sáng tác.  

MV lấy cảm hứng từ câu chuyện Sailor Moon (Thuỷ Thủ Mặt Trăng) , Hải Đăng Doo hoá thân thành Tuxedo Mặt Nạ, là một nhân vật luôn đồng hành cùng Thuỷ Thủ Mặt Trăng những lúc cô gặp khó khăn. Hải Đăng Doo muốn gửi gắm thông điệp cho những người yêu quý mình, đặc biệt là fan girl như hình ảnh Thuỷ Thủ Mặt  Trăng, và Hải Đăng Doo là Tuxedo Mặt Nạ luôn sát vai cùng các người hâm mộ.