"Trai hư" là học trò cưng của Hoàng Thùy Linh bất ngờ gây chú ý

Anh chàng trở thành một ẩn số đặc biệt khi tham gia "The Heroes".

Ngay sau khi được công bố là cái tên thứ 10 góp mặt tại The Heroes - Thần tượng đối thần tượng, VP Bá Vương – học trò Hoàng Thuỳ Linh nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Với các fan của VP Bá Vương, họ đang rất chờ đợi sự thể hiện của nam ca sĩ tại cuộc thi mới mẻ này nhưng với nhiều khán giả khác, VP Bá Vương lại được xem là một ẩn số đặc biệt của The Heroes.

VP Bá Vương tên thật là Trần Bá Vương, sinh năm 1996. Được tiếp xúc với âm nhạc sớm, VP Bá Vương đã có đam mê âm nhạc từ nhỏ nhưng không được gia đình ủng hộ theo nghiệp ca hát. Vì vậy, từng có thời gian nam ca sĩ theo học ngành Kiến trúc trước khi mạnh dạn theo đuổi đam mê của mình.

Bước ra từ một cuộc thi tìm kiếm tài năng với ngôi vị Á quân và là học trò của Hoàng Thùy Linh, VP Bá Vương đã có 3 năm hoạt động nghệ thuật, từng cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư. Tại The Heroes, VP Bá Vương với khả năng hát/sáng tác nhạc sẽ kết hợp với nhà sản xuất TDK (Trần Dũng Khánh) và cả hai hứa hẹn sẽ có nhiều “trò” thú vị để gửi đến khán giả tại cuộc thi này.

“Một năm vừa qua với rất nhiều thay đổi, rất nhiều dự án phải dời lịch vì những sự việc ngoài ý muốn nhưng VP vẫn vững lòng tin về con đường mình đã và đang theo đuổi vì VP biết vẫn còn nhiều người ủng hộ mình, và mình phải cố gắng rất nhiều để mang đến những sản phẩm âm nhạc tốt nhất có thể!” - nam ca sĩ chia sẻ.

"Trai hư" là học trò cưng của Hoàng Thùy Linh bất ngờ gây chú ý - 3

Đặt tên cho team của mình là Anti Anti Heroes, VP Bá Vương cho biết cái tên này mang ý nghĩa là chống lại những người chống lại siêu anh hùng.

Trước đây, VP Bá Vương từng khiến nhiều khán giả ấn tượng bởi chất “điên” trong âm nhạc của anh. Khi làm việc cùng nhau, producer TDK được mọi người khuyên hãy kiềm VP Bá Vương lại nhưng nam ca sĩ khẳng định mình mới là người làm chuyện đó: “Anh Khánh ‘điên’ không kém VP và lần này hai anh em sẽ bung xõa lắm. Mọi người sẽ được thấy một kiểu âm thanh mới lạ, sáng tạo hơn từ anh Khánh”.

"Trai hư" là học trò cưng của Hoàng Thùy Linh bất ngờ gây chú ý - 4

VP Bá Vương kết hợp cùng nhà sản xuất TDK

The Heroes - Thần tượng đối thần tượng là chương trình truyền hình thực tế mới với sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ. Ngoài 12 cặp ca sĩ - producer tham gia thi đấu, chương trình còn có sự góp mặt của các master Nguyễn Hải Phong, Khắc Hưng, Hà Lê - Nimbia.

Tập 2 The Heroes - Thần tượng đối thần tượng với sự góp mặt của VP Bá Vương sẽ lên sóng vào ngày 30/5.