Showbiz sốc nặng vì vụ nam nhạc sĩ đình đám có loạt hành động nhạy cảm với con gái ruột, người vợ hé lộ kẻ quay clip

Jakkawal Saothongyuttitum - nam nhạc sĩ Thái Lan đình đám nhận vô vàn chỉ trích vì hành động quá đà với cô con gái nhỏ, không chỉ vậy còn đăng tải trên MXH.

Dư luận Thái Lan nói riêng và cả châu Á nói chung đang vô cùng phẫn nộ trước 1 biến căng mới đến từ nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất nổi tiếng xứ chùa vàng Jakkawal Saothongyuttitum. Trên MXH, Jakkawal chia sẻ những hình ảnh thân thiết 1 cách quá đà với cô con gái nhỏ mới chỉ 9 tuổi. Rất nhiều netizen bức xúc và lên án hành động không phù hợp, thậm chí vô cùng nhạy cảm với trẻ nhỏ của Jakkawal Saothongyuttitum.

Netizen thậm chí còn chụp lại màn hình và chia sẻ trên MXH hàng loạt hành động gây phẫn nộ của nam nhạc sĩ Thái Lan Jakkawal Saothongyuttitum với con gái. Không chỉ vậy, hình ảnh ông bố hôn con cũng khiến dư luận "dậy sóng".

Showbiz sốc nặng vì vụ nam nhạc sĩ đình đám có loạt hành động nhạy cảm với con gái ruột, người vợ hé lộ kẻ quay clip - Ảnh 2.

Nhân vật gây tranh cãi nhất làng giải trí Thái Lan ngày hôm nay Jakkawal Saothongyuttitum

Showbiz sốc nặng vì vụ nam nhạc sĩ đình đám có loạt hành động nhạy cảm với con gái ruột, người vợ hé lộ kẻ quay clip - Ảnh 3.

Hình ảnh quá đà của nam nhạc sĩ Thái Lan Jakkawal dành cho con gái ruột khiến dư luận phẫn nộ

Sau khi chủ đề này gây tranh cãi trên MXH, truyền thông Thái Lan đã liên lạc với vợ của Jakkawal. Cô cho biết bản thân mình vô cùng sốc khi biết rằng những hình ảnh về chồng và con gái đang khiến công chúng phẫn nộ. Vợ của Jakkawal cũng cho hay, tất cả những clip trên đều do chính chồng cô quay. Không chỉ vậy, cô còn giải thích thêm, trong 1 clip, vì thang máy đã mở nhưng con gái không chịu vào nên chồng cô mới có hành động nhạy cảm nhằm giục con nhanh chân.

Showbiz sốc nặng vì vụ nam nhạc sĩ đình đám có loạt hành động nhạy cảm với con gái ruột, người vợ hé lộ kẻ quay clip - Ảnh 4.

Hai vợ chồng Jakkawal Saothongyuttitum

Theo thông tin, Jakkawal Saothongyuttitum sinh năm 1972, là nhà sản xuất và nhạc sĩ tiếng tăm của Thái Lan. Scandal này trực tiếp ảnh hưởng tới tên tuổi, hình ảnh của anh và cả gia đình.

Showbiz sốc nặng vì vụ nam nhạc sĩ đình đám có loạt hành động nhạy cảm với con gái ruột, người vợ hé lộ kẻ quay clip - Ảnh 5.

Nguồn: Kapook, The Standard