Sợ "người ta coi là dễ dãi", cô nàng 28 tuổi không cho người yêu ôm, cũng không chịu về ra mắt

Dù đã bên nhau 1 năm, cô gái vẫn không chịu tính đến chuyện lâu dài với bạn trai. 

Công khai hay không khi yêu là lựa chọn của mỗi cặp đôi nhưng trước tình thế "sừng muôn nơi", hầu hết mọi người đều muốn đối phương công khai mình với bạn bè, người thân để tránh bị "mọc sừng". 

Nhưng trường hợp của cô nàng dưới đây lại trái ngược khi cô không muốn về nhà người yêu chơi dù đã yêu nhau được 1 năm. Lý do được cô nàng đưa ra là bởi không muốn "người ta sẽ coi là dễ dãi": 

"Mình năm nay 28 tuổi rồi nhưng thật sự mình là tuýp gái ngoan, chỉ đi làm xong về nhà. Trước đây cũng có hẹn hò với vài người nhưng vì thấy họ có ý đồ xấu (ham muốn khác) nên mình tâm sự với mẹ cũng bảo là không nên tiến tới vậy mình cũng thôi.

Yêu anh này hơn mình 2 tuổi thì thấy khá ổn, khi đòi hỏi xa hơn ôm hôn mình từ chối thì anh cũng thôi. Lại thường xuyên buổi tối đến nhà ngồi chơi với bố mẹ mình nên bố mẹ mình cũng ưng.

Sắp tới là Tết Nguyên đán chỗ mình sống chưa có dịch dã gì nên chuẩn bị Tết bình thường, anh bảo mình về ra mắt nhà anh nhưng mẹ mình bảo nếu về là người ta sẽ coi là dễ dãi. (Nhà anh cách nhà mình 5km)

Nói qua nói lại anh giận mình luôn, mình chẳng hiểu sao. Liệu có phải anh ấy lấy lý do để không yêu mình nữa không? Bỗng dưng thấy mất niềm tin vào tình yêu quá?

Ảnh minh họa. 

Kèm theo dòng chia sẻ là đoạn tin nhắn ghi lại cuộc trò chuyện của cả hai. Theo đó, bạn trai của cô nàng giải thích: Yêu 1 năm rồi chứ có phải mới đâu, tính nghiêm túc thì cũng phải ra mắt 2 bên đi chứ... Với về ăn bữa cơm rồi đi chứ ai bảo em làm gì". Nhưng cô gái vẫn một mực từ chối và cho rằng "về để cả nhà anh bảo em dễ dãi à" 

Dòng tin nhắn tranh luận của cả hai. 

Dân mạng hầu hết đứng về phía anh người yêu khi cho rằng cô gái quá cứng nhắc. Việc người yêu ôm hôn hay về nhà nhau chơi là điều hiển nhiên khi yêu. Hơn nữa, việc anh muốn cô về gặp gỡ gia đình cũng như lời khẳng định của anh về một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài. 

Dân mạng bàn luận rôm rả. 

Bên cạnh đó, nhiều người khuyên cô nên thay đổi suy nghĩ và quan điểm khi yêu nếu không muốn "ế tới già".