"Soái ca" sơ mi trắng trường "người ta" đã đẹp trai lại cao 1m82, chơi bóng rổ, nhạc cụ và nấu ăn ngon nữa

Chẳng cần màu mè, tỏ ra sang chảnh, chàng nam sinh vẫn “hạ gục” trái tim không biết bao cô nàng bởi vẻ ngoài chỉn chu cùng thành tích học tập khủng và những tài lẻ vô cùng ấn tượng.

Những ngày ngồi trên ghế nhà trường, chắc hẳn cô nàng nào cũng từng xuyến xao, rung động trước một chàng "soái ca" khi chợt lướt qua ta. Đặc biệt, anh chàng nào diện sơ mi trắng lại càng khiến dân tình “mệt tim” hơn bao giờ hết.

Mới đây, bức ảnh một nam sinh đã vô tình gây “sóng gió” trên mạng xã hội với chiếc áo sơ mi trắng khiến nhiều cư dân mạng đứng ngồi không yên. Bức ảnh được chụp trong buổi bế giảng khi chàng trai quay lại thăm trường cấp 3 và dự lễ tri ân. Sau quá trình lùng sục "info" thì được biết, chàng trai có tên Trần Đức Lương, hiện đang học chuyên ngành Luật Kinh tế, khoa Luật, Đại học Mở Hà Nội.

Đức Lương tươi tắn trong sơ mi trắng.

Cậu bạn chia sẻ: "Mình đến với ngành Luật như một cái duyên, khi thi đại học, mình thấy ngành Luật Kinh tế khá hot, công việc đa dạng, bởi vậy mình đã lên mạng tìm hiểu và quyết định đăng ký ngành Luật Kinh tế, khoa Luật, Đại học Mở Hà Nội". Khi có cơ hội được tiếp xúc với chuyên ngành này, Đức Lương càng nhận thấy đam mê và hứng thú mà cậu bạn dành cho nó vì nó liên quan đến cuộc sống hàng ngày cũng như những thứ cần biết để chuẩn bị cho tương lai.

Đức Lương cho hay: "Thầy cô trong khoa rất quan tâm đến học sinh, hay làm khảo sát, hay có sự kiện, cơ sở vật chất cũng tương đối đầy đủ và tiện nghi". "Soái ca" Đại học Mở Hà Nội chia sẻ quyết định lựa chọn chuyên ngành Luật  Kinh tế vì bất cứ việc làm nào cũng đều phải dựa trên cơ sở tuân theo và tôn trọng pháp luật, mặt khác Đức Lương cũng rất yêu thích kinh tế.

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai với thần thái hút hồn, cậu bạn cũng rất tích cực tham gia các sự kiện lớn của khoa, đặc biệt xuất sắc giành được danh hiệu "King" của khoa Luật, Đại học Mở Hà Nội. Chàng "soái ca" này còn sở hữu một chiều cao ấn tượng 1m82, đam mê chơi bóng rổ từ hồi cấp 2, yêu thích nhạc cụ dân tộc, biết thổi sáo và còn có khả năng nấu ăn cực ngon.

Chàng trai đến với ngành Luật Kinh tế như một cái duyên.

Đức Lương từng xuất sắc giành được danh hiệu "King" của khoa Luật, Đại học Mở Hà Nội.

Theo Kenh14.vn