Đẹp mong manh như nữ chính ngôn tình, nữ sinh mới vào NEU còn vô địch cầu lông, từng là học sinh giỏi Ngữ văn và Lịch sử

Phan Thị Minh Hằng, sinh viên khóa 61, trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp mong manh đậm chất ngôn tình.

Phan Thị Minh Hằng (sinh năm 2001) là cựu học sinh lớp chuyên Văn, trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình. Hiện tại, cô bạn đã chính thức trở thành tân sinh viên khóa 61 của trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU).

Vốn được biết đến với loạt ảnh dậy thì thành công được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, Minh Hằng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chỉ cách nhau vài năm, nhan sắc của cô bạn đã thay đổi một cách “chóng mặt”.

Theo những hình ảnh mà Hằng chia sẻ, từ một cô bé gầy gò, đen nhẻm, chỉ sau 2 năm, cô nàng bỗng chốc trở thành một trong những “hot girl ảnh mạng” nổi tiếng tại Việt Nam thời điểm giữa năm 2019.

Nhan sắc thay đổi nhanh chóng của nữ sinh khiến cho cư dân mạng đặt ra nghi vấn cô nàng đã sử dụng đến dao kéo để có được nhan sắc hơn người này. Tuy nhiên, cô nàng đến từ Quảng Bình hoàn toàn tự tin và khẳng định rằng, mình chưa bao giờ đi chỉnh sửa nhan sắc.

Sở dĩ 10x có được nhan sắc như ngày hôm nay một phần cũng là nhờ chế độ ăn uống kết hợp với kế hoạch chăm sóc bản thân phù hợp. Với vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên, làn da trắng sáng, khuôn mặt đúng chuẩn Á Đông, Minh Hằng thường được bạn bè ví von như là bản sao hoàn hảo của các cô nàng “hot girl” đến từ xứ sở kim chi.

Tân sinh viên của trường NEU này cũng gây ngạc nhiên cho nhiều người bởi thành tích học tập vô cùng đáng nể. Lớp 8, cô bạn từng đạt giải nhất cầu lông tại kỳ thi Hội khỏe Phù Đổng, giải khuyến khích môn Ngữ văn và giải nhất môn Lịch sử cấp thành phố. Hơn thế nữa, đến năm lớp 11, Hằng tiếp tục giành được giải ba môn Ngữ văn tại kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

Hiện tại, những hình ảnh của nữ sinh 10x này vẫn đang gây sốt trên các diễn đàn mạng xã hội, đặc biệt là trên trang confession chính thức của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết và có phần đậm chất ngôn tình của cô nàng đến từ Quảng Bình khiến dân tình đua nhau tìm trang cá nhân của cô để follow.

Theo Saostar.vn