Sốc: MV "Người lạ ơi" của Karik bị tố đạo nhái trắng trợn ca khúc của Nah từ năm 2016

(KenhTinGame) - Theo chia sẻ, rất nhiều điểm tương đồng giữa "Người lạ ơi" và ca khúc nhạc Việt đã ra mắt vào năm 2016 khiến khán giả vô cùng hoang mang.

Người Lạ Ơi” - MV ca nhạc mới nhất của Karik, đã làm được điều thần kì khi nhanh chóng leo lên vị trí thứ 1 xu thế tìm kiếm của YouTube chỉ sau vài ngày ra mắt, đặc biệt là sau chuyện lùm xùm chuyện tình cảm của Karik với cô sinh viên 20 tuổi Huyền Thương trên chương trình Vì Yêu Mà Đến.

Karik và Huyền Thương chia tay trong tiếc nuối của người hâm mộ dù trước đó đã gây sốt CĐM với màn tỏ tình lãng mạn trên Vì Yêu Mà Đến

Karik và bản hit “Người Lạ Ơi” với bối cảnh được quay tại Đà Lạt

Tuy nhiên, giai điệu “trùng hợp ngẫu nhiên”  gần như toàn toàn với 1 bài hát phát hành vào tháng 12 năm 2016 của Nah – Anh Vẫn Nhớ đã đưa bản hit đang gây sốt này vào nghi án đạo nhạc trắng trợn bài hát trên.

Cư dân mạng phát hiện ra điểm trùng lặp giữa 2 ca khúc

Nhiều người cho rằng Karik và Nah là bạn nên chắc “đã hỏi rồi”?

Ngoài ra, một fanpage nổi tiếng cũng đưa ra dẫn chứng cho việc phần intro ca khúc “Người lạ ơi”được “copy” y xì đúc với một bản rap của nước ngoài. Đó là bản “What if” của Robin Wesley.

Đươc biết 4 lý do khiến cho “Người Lạ Ơi” của Karik trở nên hot-cực-hot chính là lời bài hát mang tính viral cao cùng những câu ráp “thấm cực thấm” đến từ Karik, chưa kể yếu tố lạ từ giọng hát của tân binh Orange cùng với giai điệu cực hút… Có lẽ nào vì không thành công với “Anh Vẫn Nhớ” nên Nah đã chuyển giao cho Karik để biến tấu?

Thông tin này không khỏi khiến fan hâm mộ Karik hoang mang. Tuy nhiên, mặc cho những tranh cãi vì đạo nhái, Người lạ ơi vẫn tạo nên một cơn sốt sau khi ra mắt 2 ngày với lượt nghe khủng và hơn 7 triệu lượt view trên Youtube.

Hiện tại phía Karik vẫn chưa bất kì phản hồi nào về nghi án trên.