Yanbi tự giác unfriend với tất cả gái xinh trên Facebook để chứng minh sự chung thủy với người yêu

(KenhTinGame) - Vì có bạn gái xinh như hotgirl, giọng ca 'Thu cuối' nguyện làm tất cả cho cô bạn gái vừa lòng.

Dù có nhiều scandal như đánh bạn gái, hay bị xử phạt vì lời bài hát ‘tục tĩu’ nhưng Yanbi vẫn được lòng nhiều người đẹp.

Sau một thời gian dài chia tay với Andrea, người hâm mộ mới thấy Yanbi bắt đầu một mối quan hệ khác. Cô gái xinh đẹp có cái tên khá dễ thương Bùi Trà My. Tính đến nay, cả hai đã yêu nhau gần một năm rưỡi. Tuy nhiên, mãi gần đây họ mới quyết định công khai.

Mới đây, cặp đôi này khiến fan thích thú khi Bùi Trà My chia sẻ một đoạn clip ngắn về người yêu Yanbi.

"Chồng em ạ, do em cứ mè nheo mãi vì vào trang cá nhân chồng toàn thấy like ảnh gái nên chồng em quyết định chứng minh sự chung thủy của mình như thế này đây, đáng yêu không chịu được luôn ý" – Người đẹp viết caption.

Kèm theo đó là hình ảnh giọng ca Thu cuối liên tục unfriend (hủy kết bạn) với nhiều cô gái xinh đẹp trên Facebook cá nhân của mình.

Vừa chứng minh cho bạn gái thấy, Yanbi vừa luôn miệng lẩm bẩm những câu nói đáng yêu như để phân trần sự "trong sáng" với "vợ": "Đây chứ gì? Next…", "Nhấn vào đây chứ gì,next…",… Không những thế anh chàng này còn khẳng định chắc nịch: "Tại chồng yêu vợ lắm nên xóa".

Đoạn clip ngắn nhanh chóng được hội chị em chia sẻ nhiệt tình. Với con gái, tình yêu thì quan tâm là chưa đủ, họ cần có cảm giác an toàn. Những cô gái khi yêu thường ích kỷ chỉ muốn người yêu là của một mình mình. Vì vậy họ thường giận hờn vu vơ khi bạn trai nói chuyện, thậm chí là vô tình "chạm mắt" với những người khác giới.

Chắc hẳn, Bùi Trà My sẽ cảm thấy hạnh phúc và yên tâm hơn khi yêu "ông xã" đẹp trai và tài hoa này.

Trên trang cá nhân, Yanbi thường xuyên viết những dòng đầy tình cảm cho người yêu.

Người đẹp cũng ăn vận sành điệu và có vẻ ngoài chẳng khác gì những hotgirl.

Bùi Trà My sở hữu vẻ đẹp khá sắc sảo và quyến rũ.